Honda Civic Si 2017 khiến người tiêu dùng ‘phát thèm’ có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 12:37 20/11/2016

(VietQ.vn) - Honda Civic SI 2017 vừa được ra mắt tại Mỹ. Chiếc xe này khiến nhiều người “mê mẩn” bởi vẻ đẹp táo bạo và sang trọng của nó.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mới đây, hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe Honda Civic Si thế hệ mới tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016. Honda Civic Si 2017 thiết kế mới, táo bạo hơn so với các phiên bản Civic thông thường của hãng. Cụ thể:

Ngoại thất

Honda Civic Si 2017 mang thiết kế hoàn toàn mới với dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ nhờ bộ body kit HFP độc quyền của Honda. Đặc biệt, phần mũi xe đã được cải tiến đáng kể và bao gồm cửa hút khí mở rộng, nắp ca-pô màu đen, lưới tản nhiệt màu đen cùng đèn sương mù mới.

Honda Civic Si 2017 khiến người tiêu dùng ‘phát thèm’ có gì đặc biệt?

 Honda Civic Si 2017 mang thiết kế hoàn toàn mới với dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ

Phần đuôi xe được trang bị cánh gió cố định, ống xả hình lục giác nằm ở phần trung tâm. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị bộ la zăng hợp kim 19 inch màu đen kết hợp với màu sơn đỏ Rallye Red Pearl của thân xe làm tăng sự thu hút đối với khách hàng.

Người mệnh Thủy nên chọn xe máy màu gì để bình an, may mắn? (VietQ.vn) - Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dưới đây là gợi ý về cách chọn màu xe máy cho người mệnh Thủy.

Nội thất

Nội thất của chiếc xe này khá giống với sản phẩm cuối cùng và bao gồm các ghế ngồi thể thao dành riêng cho Civic Si. Còn có các đường chỉ khâu màu đỏ; bàn đạp thể thao bằng nhôm và cụm đồng hồ được trang trí với sợi carbon cũng là các chi tiết đáng chú ý trong phần nội thất.

Động cơ

Civic Si 2017 sở hữu động cơ tăng áp bốn xi lanh 1.5 lít, công suất và mô men xoắn của động cơ vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, hãng chỉ mới xác nhận rằng động cơ này sẽ được gắn với một hộp số sàn sáu cấp chuyển số cực nhanh.

Honda Civic Si 2017 khiến người tiêu dùng ‘phát thèm’ có gì đặc biệt?

 Nội thất của Honda Civic Si 2017 có tông màu tối với điểm nhấn màu đỏ

Tiện ích

Ở thế hệ mới, Civic Si được hãng trang bị hàng loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ lái, bao gồm hệ thống phanh giảm chấn, hệ thống cảnh báo vượt và lần đầu tiên trong một mẫu Honda trang bị điều khiển hành trình Adaptive Cruise Control, tích hợp chức năng hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp Low-Speed Follow.

Bên cạnh đó, xe còn có một vi sai chống trượt, lốp hiệu suất cao, một hệ thống lái chủ động, và một bộ giảm xóc mới nhằm mang lại khả năng xử lý xuất sắc.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang