'Soi' chi tiết Honda Civic Type R 2020 bản nâng cấp đẹp long lanh vừa ra mắt

authorKhánh Hồng 15:20 09/02/2020

(VietQ.vn) - Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Tokyo Auto Salon năm nay, Honda Civic Type R mô hình 2020 nâng cấp mới đã ra mắt tại Mỹ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Được thiết lập để bán vào mùa đông, chiếc sedan hạng C nhận được một số cải tiến về hệ thống truyền động, kiểu dáng, tiện ích cũng như màu Boost Blue mới.

Những thay đổi bên ngoài tinh tế giống như những gì chúng ta đã thấy trước đây, với những chiếc vây nhỏ màu cơ thể được thêm vào các khe hút gió giả lớn và lỗ thông hơi ở cản trước, sau. Lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại để tăng cường tính năng làm mát tốt hơn cho động cơ VTEC bốn xi-lanh 2.0 lít, cho công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Giống như trước đây, động cơ được kết hợp với một hộp số sàn sáu tốc độ, cùng ba chế độ lái - Comfort, Sport và + R - thay đổi theo độ cứng của hệ thống treo, phản ứng lái và ga. Điểm mới cho phiên bản model 2020 là chức năng Active Sound Control, điều chỉnh âm thanh bên trong do loa tạo ra theo chế độ ổ đĩa đã chọn.

 Honda Civic Type R 2020

Các nâng cấp khác liên quan đến lái xe bao gồm giảm chấn được nâng cấp nhằm cải thiện sự thoải mái khi đi xe, ống lót phía sau cứng hơn cho độ bám tốt hơn, cũng như sửa đổi hệ thống treo trước và tay lái cho cảm giác lái tốt hơn. Ngoài ra còn có cánh quạt phanh hai mảnh mới và má phanh được thiết kế để cải thiện hiệu quả phanh tốc độ cao.

Di chuyển vào bên trong, bản facelift cho thấy vô lăng bọc Alcantara mới, cùng với cần số mới có núm vặn được thiết kế lại và cần sang số ngắn hơn.

Ngoài ra, phiên bản 2020 Type R tại Mỹ sẽ đi kèm với bộ công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái của Honda Sensing, tạo ra các trang bị tiêu chuẩn hệ thống trên tất cả các mẫu xe của Civic (bao gồm cả bản mui kín, coupe và hatchback) và trang bị trong nước.

Sau khu được giới thiệu tại triển lãm ô tô Chicago, dự kiến ​​Honda Civic Type R 2020 facelift sẽ có mặt ở các đại lý sau một vài tháng. Mức giá cho mẫu xe chưa được công bố, nhưng mô hình năm 2019 bắt đầu từ $ 37,255 (tương đương khoảng 963 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang