Honda CR-V 2017 chuẩn bị ra mắt tại Đông Nam Á có gì mới?

authorHòa Lê 11:31 24/02/2017

(VietQ.vn) - Được biết Honda CR-V 2017 dự kiến sẽ xuất hiện tại Bangkok Motor Show 2017. Mới đây, Honda CR-V 2017 bị bắt gặp trên đường thử tại Thái Lan.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, Honda CR-V 2017 đã chính thức đặt chân tới Thái Lan và đang chạy thử trên đường phố để chuẩn bị cho triển lãm Bangkok Motor Show 2017 (cuối tháng 3/2017). Theo thông tin ban đầu, CR-V 2017 tại Thái Lan sẽ được trang bị động cơ máy dầu 1.6L DTEC 4 xy-lanh từng trang bị cho bản nâng cấp trước đó, công suất 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Không giống như các bản khác dùng hộp số CVT, bản máy dầu kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.

Honda CR-V 2017 chuẩn bị ra mắt tại Đông Nam Á có gì mới

Honda CR-V 2017 đã chính thức đặt chân tới Thái Lan 

Ngoài ra, Honda CR-V 2017 tại Thái Lan sẽ còn hai phiên bản chạy xăng giống như mẫu đã ra mắt tại Mỹ (tháng 10/2016).

Đó là động cơ 2.4L hút khí tự nhiên, công suất 184 mã lực tại 6.4000 vòng/phút, mô men xoắn 244Nm tại 3.900 vòng/phút; và động cơ 1.5L VTEC tăng áp, công suất 190 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 243Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút - các thông số đều nhỉnh hơn loại sử dụng trên Civic mới.

Ra mắt toàn cầu tại Mỹ hồi giữa tháng 10 năm ngoái, Honda CR-V 2017 lột xác khá toàn diện ở ngoại thất, nâng cấp nội thất với điểm nhấn quan trọng nhất là tăng trục cơ sở để tăng không gian sử dụng. Đồng thời, nhà sản xuất Nhật Bản bổ sung lựa chọn động cơ 1.5L turbo cho những ai yêu thích sức mạnh.

Cách trang trí đồng hồ treo tường phong thủy cho gia đình ‘lộc phát’(VietQ.vn) - Đồng hồ là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách trang trí đồng hồ treo tường phong thủy giúp cho không gian nhà đẹp hơn và hút nhiều tài lộc.

Về ngoại thất, phần đầu xe thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế “Exciting H Design” với mặt ca lăng hình cánh chim lớn. Cụm đèn chính được làm nhỏ lại và sử dụng công nghệ LED như Accord. Phần cản dưới với phần đèn sương mù thu nhỏ lại giảm bớt vẻ hầm hố hơn nhưng những đường gân nổi trên nắp ca pô vẫn khiến xe trở nên mạnh mẽ.

Tuy nhiên CR-V hướng mọi sự chú ý của người xem ở phần đuôi. Thiết kế phần đuôi gây tranh cãi ở thế hệ trước đã được làm mới đầy đặn và cân đối hơn, không còn dáng vẻ gù lưng như trước. Honda đã khéo léo điều chỉnh phần đèn vuốt nhọn từ phía sau ra trước.

Honda CR-V 2017 chuẩn bị ra mắt tại Đông Nam Á có gì mới

 Honda CR-V 2017 lột xác khá toàn diện ở ngoại thất

Đồng thời, thiết kế đèn hậu viền LED đôi kiểu dáng móc câu đem đến cho phần đuôi diện mạo mới trông đẹp mắt hơn. Thanh mạ crom hình cánh chim vẫn hiện hữu nhưng được làm gọn gàng và đẹp mắt hơn, đặc biệt phần ống xả kép ngay dưới cản sau cũng là một chi tiết đáng chú ý ở phần đuôi.

Ở nội thất, toàn bộ hệ thống điều khiển vẫn giữ nét thân thiện với người sử dụng nhưng được bổ sung các chất liệu nhằm tăng tính sang trọng của Honda CR-V. Màn hình thông tin giải trí hiển thị màu, cảm ứng, kích cỡ 7inch và có hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto.

Honda CR-V 2017 chuẩn bị ra mắt tại Đông Nam Á có gì mới
 Ở nội thất, toàn bộ hệ thống điều khiển vẫn giữ nét thân thiện với người sử dụng

Điểm quan trọng nhất, Honda tăng trục cơ sở của CR-V lên 2660mm, tăng 40mm so với thế hệ trước. Sự cơi nới này được dồn về phía sau, qua đó giúp Honda CR-V sở hữu khoảng để chân rộng nhất phân khúc.

Một số trang bị thêm ở nội thất đáng chú ý gồm có: điều hoà hai vùng độc lập, đèn nội thất thay đổi theo tuỳ chỉnh, phanh điện tử EPB, cổng USB cho hàng ghế sau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang