Honda CR-V 7 lộ giá bán 1,1 tỷ đồng ở Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 16:21 22/07/2017

(VietQ.vn) - Mẫu SUV Honda CR-V thế hệ mới, phiên bản 7 chỗ đang là mẫu ô tô được người tiêu dùng Việt "săn đón" vào nửa cuối năm 2017 vừa bị hé lộ mức giá 1,1 tỷ đồng thông qua hợp đồng mua bán giữa một khách hàng và đại lý ở TP.HCM.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin Zing đăng tải, ngày 20/7, một khách hàng ở TP.HCM đã đăng tải bản hợp đồng mua mẫu xe Honda CR-V mới, bản 7 chỗ với mức giá là 1,1 tỷ đồng. Theo hợp đồng này, đây là mức giá tạm tính, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và thuế tiêu thụ đặc biệt.

Theo đó, Honda CR-V 2017 tại thị trường Việt Nam sẽ sử động cơ VTEC Turbo dung tích 1,5 lít với 7 chỗ ngồi. Honda CR-V sử dụng động cơ mới, hộp số mới cùng thiết kế ấn tượng hơn người tiền nhiệm, báo Giao thông thông tin.

Honda đã bổ sung thêm 2 chỗ ngồi lên xe CR-V, nâng tổng số ghế lên tới 7. Với kiểu dáng được thay đổi 1 chút đem đến sự khoẻ khoắn, Honda CR-V 7 hứa hẹn sẽ hút khách và nâng tầm cạnh tranh với đối thủ tầm cỡ là Mazda CX-5 hiện chỉ có 5 chỗ ngồi. Nhiều khả năng Honda CR-V mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm VMS 2017 vào tháng 8 tới và sẽ có giá bán chính thức vào đầu năm 2018 thời điểm thuế nhập khẩu các mẫu xe từ ASEAN trở về 0%.

honda-cr-v-7-lo-gia-ban-11-ty-dong-o-viet-nam

Bảng giá Honda CR-V 7 lộ diện tại Việt Nam. Ảnh: VTC

Theo VTC, xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn giống như Honda Accord và Honda Civic hiện đang bán tại Việt Nam. Phần đuôi xe thanh lịch hơn nhờ bỏ đi kiểu thiết kế đem đến cảm giác như bị gù. Vành xe 18 inch được cách điệu khá bắt mắt, hiện đại hơn bất cứ mẫu xe nào trong ‘gia đình’ nhà Honda.

Những trang bị an toàn hiện đại trên mẫu crossover ăn khách này bao gồm có phanh hỗ trợ (ABS, EBD, BA), ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đánh lái, torque vectoring, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế và kiểm soát hành trình chủ động.

Trước thông tin về mức giá được hé lộ từ hợp đồng mua bán giữa khách hàng và một đại lý ở Sài Gòn, theo Zing, hình ảnh dòng Honda CR-V 7 chỗ cũng đã được bắt gặp tại một trung tâm Đăng kiểm ở Hà Nội.

honda-cr-v-7-lo-gia-ban-11-ty-dong-o-viet-nam

Honda CR-V bản mới với thiết kế 7 chỗ ngồi. Ảnh minh họa/Zing

Thông tin tới Chất lượng Việt Nam, phía Honda Việt Nam cho biết, đây là thông tin không chính xác từ phía đại lý và đại lý sẽ phải thu hồi toàn bộ hợp đồng với thông tin sai lệch này. Honda Việt Nam vẫn đang sản xuất và bán CR-V bản 5 chỗ tại thị trường Việt Nam. Việc giới thiệu những đời xe mới với những nâng cấp cho khách hàng luôn nằm trong chiến lược kinh doanh của Honda Việt Nam, tuy nhiên hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể với bản CR-V 7 chỗ nên thông tin như vậy sẽ gây hiểu lầm cho khách hàng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Honda Việt Nam. 

Tại Thái Lan, Honda CR-V 7 được ra mắt vào tháng 3/2017 có giá lần lượt 1.699.000 baht cho phiên bản diesel truyền động hai cầu DT EL 4WD; 1.549.000 baht cho mẫu DT E truyền động một cầu; 1.549.000 baht đối với động cơ xăng phiên bản 2.4 EL 4WD truyền động hai cầu và bản 2.4 E truyền động một cầu giá 1.399.000 baht. Như vậy, giá Honda CR-V 2017 tại Thái Lan phiên bản cao nhất là 1.699.000 baht (1,114 tỷ đồng), thấp nhất 1.399.000 baht (917 triệu đồng).

‘Chiến binh sa mạc’ Zarooq Sandracer 500GT với giá 450.000 USD(VietQ.vn) - Mới đây, hãng sản xuất xe Zarooq đã cho ra mắt mẫu siêu xe Sandracer 500GT với giá 450.000 USD.

Với mức giá hiện tại, theo VTC, nhiều người Việt muốn sở hữu một xe Honda CR-V 2017 sẽ phải chi tối thiểu khoảng 1,2 tỷ đồng cho phiên bản thấp và tối đa hơn 1,4 tỷ đồng cho phiên bản cao.

Nếu Honda CR-V 7 được bán ra tại Việt Nam thì nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, hiện tại CR-V 7 chưa rõ được nhập về từ thị trường nào. Nếu được nhập về từ Thái nhiều khả năng sẽ được giảm mạnh vào đầu năm 2017 do việc giảm thuế xuống 0%.

Tại thị trường Việt Nam, cùng với City, CR-V là 2 dòng xe chiến lược, đóng góp phần lớn doanh số cho liên doanh Nhật Bản. 2 model này đều được lắp ráp trong nước, trong khi các dòng xe khác như Accord, Civic, Odyssey nhập khẩu từ nước ngoài, Zing thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang