Honda CR-V lắp ráp mới ra mắt tại Việt Nam: Giá lăn bánh bao nhiêu, chất lượng ra sao?

author 06:53 31/07/2020

(VietQ.vn) - Honda CR-V 2020 mới sẽ có giá lăn bánh từ hơn 1 tỷ đồng, có nhiều cải tiến về chất lượng và tiện ích.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Honda CR-V 2020 mới tới khách hàng Việt Nam. Xe sẽ có 3 phiên bản L, G và E đi cùng 5 sự lựa chọn màu sắc khác nhau, có giá bán từ 998 – 1.118 triệu đồng.

Vì là xe lắp ráp trong nước nên mẫu xe này sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70 của Chính phủ. Theo đó, giá lăn bánh của Honda CR-V lắp ráp trong nước tại Hà Nội chỉ từ 1,070 tỷ đồng. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn. Mức giá này được áp dụng đến hết ngày 31/12/2020 - khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước kết thúc.

Honda CR-V 2020 được HVN lắp ráp và phân phối cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, ghi bạc thời trang, titan mạnh mẽ, đen ánh độc tôn, xanh đậm cá tính.

 Honda CR-V lắp ráp trong nước vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V 2020 là Honda Sensing - Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu tiên được trang bị trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam. Hệ thống bao gồm 5 công nghệ ưu việt: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, Hệ thống đèn pha thích ứng tự động, Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

Honda CR-V 2020 còn được trang bị Honda LaneWatch (L/G) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái, chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor) cũng được áp dụng cho cả 3 phiên bản L, G và E.

 Giá lăn bánh của Honda CR-V mới tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Báo Giao thông

Honda CR-V 2020 có sạc không dây chuẩn Qi (L) không chỉ đem lại sự thuận tiện khi sử dụng với thao tác đơn giản, đảm bảo an toàn cho khách hàng mà còn tối ưu hóa không gian khoang lái, tạo cho người điều khiển xe và hành khách phía trước cảm giác tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó, phiên bản mới Honda CR-V 2020 còn được trang bị cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay (L). Với chìa khóa thông minh mang theo, khách hàng có thể dễ dàng đóng/mở cốp chỉ bằng thao tác đá chân vào khoảng không giữa cản sau với mặt đất, rất hữu ích trong trường hợp mang vật cồng kềnh bằng cả 2 tay.

Phiên bản mới Honda CR-V 2020 vẫn tiếp tục duy trì những giá trị nền tảng đã tạo nên thành công của mẫu xe trên toàn cầu. Honda CR-V 2020 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.4L khí nạp thông thường nhưng vẫn thân thiện với môi trường với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km.

Thừa hưởng nét đặc trưng vốn có của Honda CR-V thế hệ thứ 5, Honda CR-V 2020 mang lại cho khách hàng không gian rộng rãi và linh hoạt với thiết kế 7 chỗ, sự tiện nghi, cảm giác thoải mái dù ngồi ở vị trí cầm lái hay ngồi ở các vị trí khác trên xe. Hơn thế nữa, mẫu xe còn khơi dậy cảm giác tinh tế, sang trọng đến từ những tính năng và trang bị ưu việt cùng chất liệu nội thất cao cấp.

    

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang