Honda CR-V Mugen phiên bản giới hạn đẹp ‘long lanh’ có những ứng dụng gì?

authorHòa Lê 19:00 01/08/2019

(VietQ.vn) - Honda CR-V Mugen Limited Edition phiên bản giới hạn vừa được ra mắt với số lượng 300 chiếc, giá bán của phiên bản này là 152.900 RM (khoảng 865 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, nhà phân phối Honda Malaysia đã giới thiệu mẫu xe SUV CR-V Mugen Limited Edition mới, phiên bản đặc biệt này của CR-V chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc trên thị trường.

Giá bán của Honda CR-V Mugen Limited Edition là 152.900 RM (khoảng 865 triệu đồng), mức giá này áp dụng cho những chiếc CR-V Mugen mang màu đỏ (Passion Red Pearl), trong khi màu Trắng (White Orchid Pearl) có giá đắt hơn 2 triệu đồng.

Honda HR-V Mugen phiên bản giới hạn đẹp ‘long lanh’ được trang bị những gì?

 Honda CR-V Mugen Limited Edition được bán với số lượng giới hạn 300 chiếc

Mugen là hãng quen thuộc chuyên cung cấp bodykits nâng cấp ngoại thất cho các dòng xe Honda và các thương hiệu xe Nhật. Đây là gói phụ kiện nâng cấp ngoại thất mới nhất mà Mugen ‘’thửa’’ riêng cho dòng xe SUV Honda CR-V.

Nhìn chung, bộ body cho CR-V mang nhiều thay đổi mạnh mẽ ở phần đầu xe, Mugen đã điều chỉnh lại cụm lưới tản nhiệt theo tông màu sơn xe với logo ‘’Mugen’’ nằm bên cạnh, cản trước sau được sửa đổi với thêm ốp cản, bên cạnh ốp sườn mới đi cùng với cánh gió cho kính phía sau nổi bật.

Không có sự thay đổi nào ở khoang cabin, CR-V Mugen Limited Edition vẫn có nội thất bọc da màu đen, các chi tiết trang trí bằng gỗ, hệ thống điều hòa khí hậu hai vùng với các khe thông gió cho hàng ghế sau. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Honda HR-V Mugen phiên bản giới hạn đẹp ‘long lanh’ được trang bị những gì?

 Honda CR-V Mugen Limited Edition vẫn có nội thất bọc da màu đen

Tương tự, không có thay đổi về động cơ, Honda CR-V Mugen Limited Edition vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L tăng áp mạnh 188 mã lực tại 5.600 vòng / phút và mô-men xoắn 243 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng / phút.

Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT) của Earth Dreams.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu bộ phụ kiện thể thao Mugen cho Honda HR-V bao gồm 8 chi tiết trang trí: vành xe, ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, logo ngoại thất (thân xe và đuôi xe), logo nội thất và tem trang trí thân xe với mức giá bán lẻ khoảng 77 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang