Honda đăng ký bản quyền cho ô tô mới tên gọi ZR-V, kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường

author 16:59 07/05/2020

(VietQ.vn) - Trong thời gian tới, Honda dự kiến cho ra mắt mẫu xe SUV mới, phiên bản nâng cấp của dòng CR-V.

Mới đây, hãng xe Honda đã gây bất ngờ khi đăng ký bản quyền cho tên gọi ZR-V. Đây hoàn toàn không phải là một cái tên cũ đã hết hạn được đem đi đăng ký sử dụng lại (như Ford với Excursion hay GM với Hummer mới đây), mà là một cái tên hoàn toàn mới.

 Mẫu hình ảnh của chiếc Honda ZR-V

Tên gọi trên được Honda đăng ký lên Tổ chức Sở hữu trí tuệ Toàn cầu WIPO vào ngày 17/4 cho hạng mục xe, và nhiều khả năng là một sự bổ sung mới cho đội hình crossover/SUV của thương hiệu Nhật hiện tại.

Ngoài 3 dòng xe Pilot, Ridgeline và Passport, đội hình SUV/crossover hiện tại của Honda đều sử dụng hậu tố "R-V", bao gồm các mẫu xe quốc tế là BR-V, CR-V, HR-V cùng WR-V tại khu vực Mỹ Latin, hay UR-V và XR-V tại Trung Quốc.

 

ZR-V sẽ được Honda chọn làm tên cho chiếc SUV mới

Một khu vực khác được Honda đăng ký tên gọi ZR-V là Australia, cho thấy nhiều khả năng trọng tâm mẫu xe mới sẽ là khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nếu điều này thành hiện thực, dòng xe trên sẽ nhắm tới phân khúc nào? Nếu xét trên thị hiếu khu vực và lỗ hổng đội hình SUV Honda, hạng mục cỡ lớn sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất khi Pilot lẫn Passport đều chưa phổ biến tại châu Á – Thái Bình Dương.

Bảo Linh

Rò rỉ bình nguyên liệu, hàng nghìn siêu xe McLaren bị triệu hồi gấp (VietQ.vn) - Gần 2.800 siêu xe của McLaren vừa chính thức thông báo triệu hồi gấp vì nguy cơ hỏa hoạn, trong đó có Senna trị giá 1 triệu USD.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang