Honda ‘đáp trả’ Yamaha bằng chiếc Winner mới đầy sức hút

authorLan Anh 06:07 06/08/2018

(VietQ.vn) - Ngay sau khi Yamaha trình làng chiếc Exciter phiên bản mới tại Việt Nam, Honda cũng chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia sẽ bán ra vào cuối tháng 8, giá từ 45,7 triệu đồng.

Honda Winner hay còn gọi là Honda RS150R tại Malaysia vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Keiichi Yasuda, Giám đốc điều hành liên doanh Boon Siew Honda Malaysia cho biết: “Màu sắc mới nhất cho phiên bản Honda RS150R 2018 giúp chiếc xe thêm phần mạnh mẽ, thể thao, đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn”.

Kiểu dáng thiết kế của Honda Winner về cơ bản vẫn không thay đổi trong lần cập nhật này. Tuy nhiên, so với phiên bản Winner 150 tại Việt Nam, đèn xi nhan trước, sau của xe này tại Malaysia được thiết kế rời. Bảng đồng hồ trung tâm sử dụng màn hình LCD hiển thị các  thông số về mức nhiêu liệu, tốc độ vận hành và hệ thống đèn báo…

Honda ‘đáp trả’ Yamaha bằng chiếc Winner mới đầy sức hút

Màu mới giúp cho xe Honda Winner có phần mạnh mẽ, thể thao hơn. Ảnh minh họa  

Honda RS150R sở hữu chiều dài 2.025 mm, rộng 725 mm trong khi chiều cao yên 764 mm và trọng lượng xe ở mức 122 kg. Kích thước này không thay đổi so với Winner 150 tại Việt Nam.

Mẫu xe có sức mạnh từ bộ động cơ DOHC 4 thì 149cc, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Động cơ DOHC sản sinh công suất 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng phút kết hợp hộp số 6 cấp. Bình xăng của xe có dung tích 4,5 lít. Tỷ số nén của động cơ là 11.3:1 đủ cho thấy động cơ có thì dài này thể hiện tính năng thể thao hơn.

Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-Fi của Honda không những giúp Winner tối ưu hóa sức mạnh xe mà còn tăng tính kinh tế và thân thiện với môi trường. Động cơ xe được đặt trong bộ khung gầm kép, được treo bởi bộ phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau.

Honda ‘đáp trả’ Yamaha bằng chiếc Winner mới đầy sức hút

 Honda Winner sở hữu phanh đĩa thủy lực. Ảnh minh họa

Honda Winner nặng 122 kg, với chiều cao yên 764 mm, đèn pha sử dụng công nghệ LED. Cả hai bánh đều sử dụng vành đúc, bánh trước được trang bị phanh đĩa thủy lực đường kính 296 mm và bánh sau cũng là phanh đĩa đường kính 190 mm.

Mức giá cho Honda Winner là 7.999 Ringgit (khoảng 45,7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất và 8.299 Ringgit (khoảng 47,4 triệu đồng) cho phiên bản Repsol.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang