Honda Jazz đẹp ‘long lanh’ với mức giá chỉ hơn 500 triệu vẫn lộ nhiều nhược điểm

authorHòa Lê 09:14 31/03/2018

(VietQ.vn) - Honda Jazz với mức giá chỉ từ hơn 500 triệu đang được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, Honda Jazz 2018 cũng lộ nhiều nhược điểm.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Honda Việt Nam đã chính thức công bố giá bán của mẫu Honda Jazz tại Việt Nam. Theo đó, Honda Jazz tại thị trường Việt Nam chính thức có 3 phiên bản RS, VX và V với mức giá lần lượt 619 triệu đồng, 589 triệu đồng và 539 triệu đồng cho bản 1.5V.

Honda Jazz đẹp ‘long lanh’ với mức giá chỉ hơn 500 triệu vẫn lộ nhiều nhược điểm

 Honda Jazz vẫn có khá nhiều nhược điểm mà khách hàng nên biết. Ảnh: Honda

Mức giá hấp dẫn và nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế bắt mắt, không gian nội thất rộng rãi và những tiện ích đầy đủ song Honda Jazz vẫn có khá nhiều nhược điểm mà khách hàng nên biết. Cụ thể, trên các diễn đàn xe nhiều người “truyền tai” nhau về nhược điểm của Honda Jazz như sau:

Thứ nhất là hiệu năng phanh trung bình. Trong những tình huống lái xe bình thường hằng ngày, hệ thống phanh của Jazz hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, một số đối thủ cạnh tranh của mẫu xe đang trang bị hiệu năng phanh mạnh mẽ hơn. Một thử nghiệm phanh từ 0-96 cho thấy so với mức trung bình, mẫu hatchback của Honda vẫn đạt hiệu năng thấp hơn chút ít.

Toyota Vios giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 400 triệu, khách hàng vẫn nên lưu ý những nhược điểm này(VietQ.vn) - Toyota Vios là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt, mới đây chiếc ô tô này cũng được giảm giá mạnh. Dù vậy, khi mua Toyota Vios khách hàng cần lưu ý những nhược điểm này.

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí có sẵn của xe khá là tụt hậu so với những mẫu xe khác. Người dùng phàn nàn về thiết kế lâu đời của hệ thống, không nhanh nhạy như một số hệ thống hiện đại ngày nay. Dù hệ thống thông tin giải trí của Honda Jazz sẽ làm hài lòng hầu hết người lái nhưng sẽ có những người khác cảm thấy khó chịu.

Honda Jazz đẹp ‘long lanh’ với mức giá chỉ hơn 500 triệu vẫn lộ nhiều nhược điểm

 Hệ thống thông tin giải trí có sẵn của Honda Jazz khá là tụt hậu so với những mẫu xe khác. Ảnh: Honda

Honda Jazz 2018 cũng chỉ được trang bị 2 phanh sau trang bị phanh tang trống. Trang bị ghế nỉ cho cả 3 phiên bản (khách mua xe về phải bỏ thêm tiền để thay ghế da cho xe nếu muốn sử dụng thoải mái). Hai phiên bản tiêu chuẩn V và VX trang bị còn cơ bản khi so sánh với các đối thủ Mazda2, Ford Fiesta cùng tầm giá, chưa trang bị cảm biến lùi.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang