Honda lại gây ‘sốc’ khi giảm giá hàng loạt mẫu xe hot

authorHòa Lê 11:02 07/09/2017

(VietQ.vn) - Việc Honda giảm giá “sốc” cho mẫu xe CR-V khiến cho nhiều người vẫn chưa hết ngạc nhiên thì mới đây hãng xe này lại quyết định giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe khác.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Việc Honda giảm giá cả trăm triệu đồng cho mẫu xe CR-V khiến cho nhiều người vẫn chưa hết ngạc nhiên thì mới đây hãng xe này lại quyết định giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe hot khác. Cụ thể:

Mẫu xe sedan Honda Accord phiên bản 2.4 AT nhận được mức giảm lên tới 190 triệu đồng. Đầu tháng 8 vừa qua, mẫu xe sedan phân khúc hạng D này cũng được Honda mạnh tay giảm giá, với mức giảm lên tới 192 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm giá cao nhất trong lịch sử của hãng tại Việt Nam.

Honda lại gây ‘sốc’ khi giảm giá hàng loạt mẫu xe hot

 Mẫu xe sedan Honda Accord phiên bản 2.4 AT nhận được mức giảm lên tới 190 triệu đồng. Ảnh: VTCNews

Điều đáng nói, thời điểm Honda áp dụng đợt giảm giá “sốc” đối với mẫu sedan Accord trùng hợp với ngày bắt đầu tiến hành việc triệu hồi dòng xe này để sửa chữa do dính lỗi nghiêm trọng.

Trong khi đó, Honda Civic cũng nhận được mức giảm lên tới 50 triệu đồng trong tháng 9. Cụ thể, giá bán thực tế của Civic tại các đại lý chỉ còn khoảng 848 triệu đồng, chưa kể một số quà tặng đi kèm. Mẫu xe này trước đó cũng đã giảm từ 950 triệu đồng xuống 898 triệu đồng trước đó nửa tháng. Đây cũng mức giá thấp kỷ lục của mẫu xe này kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Những chiếc xe ô tô tầm giá 600 triệu, năm 2018 sẽ còn bao nhiêu tiền?(VietQ.vn) - Khi thuế nhập khẩu ô tô giảm về 0% vào đầu năm 2018, thì những chiếc ô tô tầm giá 600 triệu đồng sẽ được giảm bao nhiêu tiền?

Mẫu xe ăn khách nhất của Honda là City cũng nhận được mức giảm nhẹ trong tháng 9. Cụ thể, Honda City phiên bản 1.5 có giá 543 triệu đồng (giảm 25 triệu đồng so với tháng trước) và City phiên bản 1.5TOP có giá bán thực tế là 579 triệu đồng, chưa kể quà tặng phụ kiện trị giá khoảng 10-15 triệu đồng.

Honda lại gây ‘sốc’ khi giảm giá hàng loạt mẫu xe hot

Honda cũng quyết định giảm mạnh cho chiếc xe ăn khách Honda CR-V. Ảnh: Honda

Mới đây, Honda cũng quyết định giảm mạnh cho chiếc xe ăn khách Honda CR-V khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Trong tháng 9 này, khi mua mẫu crossover CR-V, khách hàng sẽ được tặng một chiếc xe ga SH trị giá 76 triệu đồng. Cụ thể, khi khách hàng hoàn tất thủ tục mua Honda CR-V phiên bản 2.4L tiêu chuẩn trong tháng 9 với giá bán lẻ 988 triệu đồng sẽ được tặng một chiếc xe máy SH125i ABS (màu đen hoặc màu trắng) với trị giá 76 triệu đồng.

Đặc biệt, là những đợt tặng tiền mặt tại chính các đại lý ô tô của Honda trên cả nước, khi cả khách hàng mua cả ba phiên bản của CR-V đều có quà tặng tiền mặt không tưởng: CR-V 2.0L được tặng 110 triệu đồng (giá bán còn tương đương 788 triệu đồng), phiên bản 2.4L được tặng 160 triệu đồng nếu không lấy xe máy (giá bán còn lại tương đương 828 triệu đồng) và 130 triệu đồng cho phiên bản 2.4L cao cấp (tương đương 898 triệu đồng).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang