Honda Lead phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm bất ngờ được giới thiệu kèm giá bán

authorLan Anh 00:48 15/06/2018

(VietQ.vn) - Mới đây Honda Việt Nam giới thiệu sản phẩm Honda Lead phiên bản đặc biệt sắp ra mắt nhằm kỉ niệm 10 năm dòng xe này gia nhập thị trường. Sự kiện đặc biệt đã tạo nên dấu ấn riêng của dòng sản phẩm này.

Thị trường xe máy Việt Nam sẽ đón nhận thêm một phiên bản Honda Lead mới sở hữu màu đen mờ. Đây cũng là màu chủ đạo tạo nên các phiên bản đặc biệt của Honda Việt Nam.

Honda Lead phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm bất ngờ được giới thiệu kèm giá bán

Màu đen mờ là điểm nhấn nổi bật của Honda Lead phiên bản kỉ niệm 10 năm. Ảnh minh họa 

Honda Lead phiên bản đặc biệt vẫn được trang bị các công nghệ như: eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại giúp xác định vị trí xe và mở xe từ xa tiện lợi, hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI). Ngoài ra, Honda Lead phiên bản kỉ niệm 10 năm vẫn giữ những tiện ích như hộc đựng đồ phía trước với dung tích lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe; hộc đựng đồ cực đại dưới yên xe lên tới 37 lít ++ ...

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của phiên bản này nằm ở hai chi tiết là vỏ trong phía trước chỗ để chân đã được các nhà thiết kế khéo léo áp dụng mảng sơn màu đỏ tươi đối lập, giúp nổi bật phong cách người lái. Thứ hai là chi tiết tem xe 10 năm bên dưới logo “Lead” 3D đỏ được tạo phông quen thuộc cùng dòng chữ “10th Anniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu.

Giá bán của Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm cũng được giới thiệu và đề xuất ở mức 39,79 triệu đồng.

Honda Lead phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm bất ngờ được giới thiệu kèm giá bán

Ngoài phiên bản kỉ niệm 10 năm, Honda Việt Nam còn thay đổi màu sắc trên phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn. Ảnh minh họa 

Ngoài phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt thị trường, Honda Việt Nam còn thay đổi một số màu sắc trên hai phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp. Theo đó, Honda Lead 2018 phiên bản Tiêu chuẩn sẽ bổ sung thêm màu đen bóng và phiên bản Honda Lead 2018 Cao cấp sẽ có thêm hai màu mới là đen bóng và đỏ. Giá bán dự kiến của phiên bản Cao cấp là 39,3 triệu đồng, của phiên bản Tiêu chuẩn sẽ là 37,5 triệu đồng.

Honda Lead phiên bản Kỉ niệm 10 năm cùng với bản Cao cấp và Tiêu chuẩn sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 25/06/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang