Honda Lead tung chiêu mới hấp dẫn thị trường

author 18:48 26/03/2015

(VietQ.vn) - Honda Lead 125 vừa có thêm 3 màu mới với mức giá không đổi 38,5 triệu đồng. Đây được coi là chiến lược mới của Honda để tạo sự mới mẻ và tăng sức cạnh tranh với đối thủ Yamaha Grande.

Việc đối thủ Yamaha Grande mạnh tay quảng bá và tăng đáng kể doanh số trong thời gian qua khiến cho Honda Lead phải lo ngại. Để thu hút khách hàng, mẫu xe tay ga dành cho nữ này vừa tái sử dụng lại chiêu làm mới quen thuộc, thêm màu, giữ nguyên động cơ lẫn giá.

Theo đó, mẫu xe tay ga dành cho nữ Lead 125 vừa được Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 màu mới gồm trắng nâu, vàng nâu và đen nâu cho phiên bản cao cấp. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn chỉ còn hai màu là trắng và đỏ. Các màu đen, xám và nâu không còn được sản xuất. Giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 37,5 và 38,5 triệu đồng.

Honda Lead 125 vừa tung thêm 3 phiên bản màu mới với mức giá không đổi 38,5 triệu đồngHonda Lead 125 vừa tung thêm 3 phiên bản màu mới với mức giá không đổi 38,5 triệu đồng

Bên cạnh màu mới, mẫu xe tay ga Lead 125 còn được bổ sung thêm đèn báo thay dầu giúp người dùng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe. Ngoài hai sự thay đổi trên, Lead 125 vẫn giữ nguyên các tính năng, tiện ích nổi bật như hộc để đồ dung tích 37 lít cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác, cửa đổ xăng ở chính giữa thân trước của xe, ổ khóa từ đa năng, hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên hay lốp không săm.

Đối thủ Yamaha Grande tăng doanh số đáng kể trong thời gian qua khiến cho Honda Lead phải tung chiêu mới

Đối thủ Yamaha Grande tăng doanh số đáng kể trong thời gian qua khiến cho Honda Lead phải tung chiêu mới

Dòng xe này tiếp tục có ưu thế nhờ thiết kế cốp kể trên cùng động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 8,45 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Từ đầu năm tới nay, Honda Việt Nam liên tục thay áo cho 4 dòng xe gồm Air Blade 125, Wave RSX 110, SH mode và Lead 125 để ít nhiều khuấy động thị trường vẫn còn trầm lắng trong và sau Tết.  Đây đều là những dòng xe chủ lực và đóng góp lớn cho doanh số khoảng 1,9 triệu xe bán ra trong năm 2014 của liên doanh Nhật Bản.

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang