Honda Passport 2019 ra mắt vào cuối tháng này sở hữu công nghệ gì?

authorHoài Thư 15:03 18/11/2018

(VietQ.vn) - Với việc nằm giữa Pilot và CR-V, Honda Passport sẽ cạnh tranh với Chevrolet Blazer, Nissan Murano, Ford Edge, Mazda CX-8 hay Hyundai Santa Fe?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau gần 2 thập kỷ, Honda làm sống lại một tên gọi cũ: Passport. Với một đoạn video giới thiệu dài 44 giây mà hãng vừa cho ra mắt đã ngầm xác nhận tin đồn một chiếc Honda Passport hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào ngày 27/11 tại Triển lãm ô tô Los Angeles.

 Dự kiến đến 27/11 Honda Passport mới lộ diện toàn phần khi ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles.

Trong đoạn video giới thiệu, những hình ảnh đầu tiên về dòng xe này cũng đã xuất hiện. Dù vậy, cũng phải nói rằng 2 hình ảnh mà Honda công bố lần này không cho ta biết nhiều điều về Passport. Hình ảnh đầu tiên chụp lại chiếc SUV với góc nhìn từ trên cao xuống, cho thấy xe có cửa sổ trời và gá để đồ trần xe.

Hình ảnh thứ 2 thì rõ ràng hơn một chút khi ta có thể quan sát một phần đuôi và hông xe không bị bụi mù che phủ. Có thể thấy thiết kế xe có nhiều điểm giống với dòng SUV cỡ lớn là Pilot thay vì CR-V nhỏ hơn.

Honda Passport 2019 đẹp ‘long lanh’ ra mắt vào cuối tháng này sở hữu công nghệ gì?

 Passport cách đây 20 năm từng là mẫu SUV đầu tiên của Honda và bán ra từ 1994 đến 2002.

Passport cách đây 20 năm từng là mẫu SUV đầu tiên của Honda và bán ra từ 1994 đến 2002. Động cơ vốn là loại 4 xi-lanh nhưng sau đó được thay bằng loại V6 công suất 205 mã lực.

Hệ dẫn động 4 bánh nhưng không thực sự có khả năng off-road. Chất lượng của chiếc SUV cũng từng gây rắc rối cho hãng xe Nhật khi những mẫu xe thuộc những năm sản xuất cuối cùng bị gỉ sét nghiêm trọng khiến Honda phải triệu hồi một lượng sản phẩm vào năm 2010.

Khi gia nhập thị trường, chiếc crossover sẽ nằm trong dòng sản phẩm của Honda gồm 4 xe và theo thứ tự từ nhỏ đến lớn là HR-V, CR-V, Passport và Pilot. Passport ngắn hơn 152 mm so với Pilot. Các đối thủ sẽ là những mẫu crossover hai hàng ghế như Ford Edge, Chevrolet Blazer, Hyundai Santa Fe và Nissan Murano.

Hoài Thư

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang