Honda Passport 2019 giá chỉ hơn 700 triệu sở hữu những công nghệ gì?

authorHòa Lê 06:43 09/02/2019

(VietQ.vn) - Trang chủ của Honda Bắc Mỹ hiện đã cho phép khách hàng đặt mua Honda Passport 2019 và tùy biến cấu hình xe, do vậy giá bán của chiếc xe này đã được xác định.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hồi sinh sau 17 năm vắng bóng, mẫu SUV - Honda Passport 2019 sẽ được hãng xe Nhật Bản phân phối tại Mỹ từ tháng 2/2019 với 7 phiên bản, có giá khởi điểm từ 31.990 USD, tương đương 742 triệu đồng.

Passport không phải cái tên quá xa lạ trong thế giới ô tô. Bởi trước đó, mẫu xe này từng được Honda phân phối trong giai đoạn từ năm 1994 - 2002. Đến nay, trước xu hướng người tiêu dùng ô tô ngày càng chuộng dòng xe thể thao đa dụng gầm cao, Honda chính thức đưa mẫu Passport trở lại cuộc chơi để gia tăng sức cạnh tranh trong danh mục sản phẩm SUV/Crossover.

Honda Passport 2019 giá chỉ hơn 700 triệu đồng sở hữu những công nghệ gì?

 Honda Passport 2019 sẽ được hãng xe Nhật Bản phân phối tại Mỹ từ tháng 2/2019.

Do được thiết kế cho nhiệm vụ off-road, tất cả phiên bản Passport 2019 đều được lắp đặt hệ thống quản lý lực kéo thông minh ITM với hai chế độ lái Normal (bình thường) và Snow (trên tuyết). Trong khi đó bản dẫn động 4 bánh có thêm hai chế độ Sand (trên cát) và Mud (bùn lầy). Khi được trang bị đầy đủ, lực kéo của xe có thể đạt tới 2.268 kg.

Ngoài ra, hệ thống phân phối mô-men xoắn i-VTM4 ở hệ dẫn động 4 bánh cũng được cải tiến để phù hợp với các đặc tính vận hành của xe. Hệ thống này có thể điều phối 70% sức mạnh động cơ tới trục sau, thậm chí là 100% động năng cho bánh sau bên trái hoặc phải tùy từng điều kiện địa hình.

Bên trong khoang nội thất, bản tiêu chuẩn Sport được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, màn hình giải trí 5 inch và dàn âm thanh 7 loa siêu trầm. Ở tầm giá cao hơn, Passport EX-L có thêm kính chắn gió cách âm, cửa sổ trời chỉnh điện, cốp điện và nội thất bọc da. Trong khi đó bản Touring được bổ sung định vị GPS, ổ cắm điện 115V, giá nóc và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Honda Passport 2019 giá chỉ hơn 700 triệu đồng sở hữu những công nghệ gì?

 Các phiên bản Honda Passport 2019 đều dùng động cơ xăng V6 dung tích 3.5 lít

Mặc dù có giá bán thấp nhất trong số các phiên bản nhưng Passport Sport 2WD được trang bị khá nhiều tính năng an toàn. Trong đó, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh giảm thiểu va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường… được trang bị tiêu chuẩn.

Phiên bản Passport EX-L có giá từ 36.410 USD. Honda hy vọng khoảng 50% khách hàng sẽ lựa chọn phiên bản này. Bởi ngoài các trang bị như bản Passport Sport, phiên bản này còn có kính chắn gió cách âm, cửa sổ trời chỉnh điện và gương chiếu hậu tích hợp chức năng sưởi và đèn báo rẽ LED tích hợp. Ngoài ra phiên bản này cũng có bệ bước chân chỉnh điện, mâm xe 20 inch sơn màu xám mờ. Nội thất Passport EX-L trang bị vô lăng, ghế bọc da riêng ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách phía trước điều khiển 4 hướng.

Passport Touring có mức giá 39.280 USD được trang bị thêm một loạt các tính năng bổ sung như đèn chiếu sáng khoang nội thất, định vị GPS, ổ cắm điện 115 volt và hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa gồm loa siêu trầm.

Trong khi đó, bản Passport Elite cao cấp nhất có giá lên tới 43.680 USD. Chiếc Crossover được trang bị vô lăng bọc da, ghế trước bọc da có lỗ thông hơi và chức năng sưởi. Các nâng cấp khác bao gồm cần gạt mưa, gương chiếu hậu tự động và bộ sạc điện thoại thông minh không dây.

Tất cả phiên bản của Passport 2019 đều sử dụng động cơ xăng V6 3.5L hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp, sản sinh công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 354 Nm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang