Honda SH đang giảm giá mạnh: Người tiêu dùng có nên mua?

authorHòa Lê 17:21 11/07/2019

(VietQ.vn) - Theo khảo sát, thời điểm này giá bán tại đại lý của Honda SH đang giảm từ 3-4 triệu đồng so với tháng trước đó.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

VTC News đưa tin, theo khảo sát của PV, giá bán Honda SH tại thị trường Hà Nội và TP.HCM đã giảm 3 - 4 triệu đồng so với tháng trước. Mức chênh giá tại đại lý và giá đề xuất của nhà sản xuất cũng hạ xuống dưới 10 triệu đồng (thị trường Hà Nội) tùy từng phiên bản. Nếu so với thời điểm đầu năm (giai đoạn cao điểm), giá xe Honda SH đã giảm tới 10 - 12 triệu đồng.

Có nên mua Honda SH đang được giảm giá mạnh?

 Honda SH có xu hướng giảm giá trong tháng 7. Ảnh: HEAD

Cụ thể, tại Hà Nội, Honda SH bản 125 CBS trong tháng 7 được bán dao động 75 - 75,5 triệu đồng (giá đề xuất là 68 triệu đồng); bản 125 ABS có giá tại đại lý là 82 triệu đồng (giá đề xuất là 76 triệu đồng); bản 150 CBS có giá 90 - 90,5 triệu đồng (giá đề xuất là 82 triệu đồng) và phiên bản đắt nhất 150 ABS có giá 100 - 100,3 triệu đồng (giá đề xuất là 90 triệu đồng).

Thực tế cho thấy, thời điểm này, giá bán tại đại lý của Honda SH đang giảm từ 3-4 triệu đồng so với tháng trước đó.

Có nên mua Honda SH đang được giảm giá mạnh?

 Honda SH được mệnh danh là dòng xe có mức chênh lệch cao giữa giá bán và giá niêm yết. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Cũng tương tự, tháng 7 dòng SH Mode có mức giảm rất mạnh. Đặc biệt, phiên bản SH Mode thời trang đang áp sát với giá đề xuất.

Cụ thể, SH Mode bản thời trang (phanh thường) tại đại lý có giá bán dao động từ 53 - 54 triệu đồng, chỉ chênh khoảng 1,5 - 2 triệu đồng so với giá đề xuất. Tuy nhiên, phiên bản SH Mode cá tính vẫn có mức chênh khá cao, phổ biến từ 6 - 8 triệu đồng, tùy từng thị trường phân phối.

Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế nhận định, bước qua tháng ngâu (tháng 7 âm lịch) mức giá có thể còn giảm hơn, thậm chí có thể về giá bán mà các hãng đề xuất. Vì vậy, tháng 6 được xem là giai đoạn thấp điểm mua sắm dẫn đến các đại lý Honda (HEAD) phải hạ giá bán để đạt doanh số đề ra.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang