Điểm cuốn hút 'khó cưỡng' của Honda SH Mode phiên bản mới 51 triệu đồng

authorHòa Lê 13:31 08/11/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay (8/11), Honda SH Mode 125cc phiên bản mới vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Được biết, Honda SH Mode có giá 51 triệu đồng.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Honda SH Mode là một trong những dòng xe tay ga hạng sang bán chạy nhất tại thị trường Việt. Cụ thể, sau hơn 3 năm ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe tay ga SH Mode đã đạt doanh số khoảng 300.000 chiếc.

Sáng nay (8/11), hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu phiên bản mới SH Mode 125cc được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp, đây là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị tính năng này.

Honda SH Mode phiên bản mới 51 triệu đồng có gì hay?

Honda SH Mode 125cc có thêm phiên bản thời trang, với màu xanh ánh tím 

Hệ thống này được đánh giá có khả năng chống trộm ưu việt, không sử dụng chìa khoá truyền thống mà tắt mở hệ thống điện của xe thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho người sử dụng. Gồm: mở/tắt xe từ xa, xác định vị trí xe và hệ thống báo động chống trộm giống như chìa khoá ô tô.

Những vật ‘đại kỵ’ tuyệt đối không để trong nhà(VietQ.vn) - Để hoa khô hay trưng bày cây héo, chết là những đại kỵ, tuyệt đối không để trong nhà vì chúng thường đem lại những điềm xấu theo thuật phong thủy.

Còn về thiết kế tổng thể, Honda SH Mode 125 phiên bản nâng cấp này không khác biệt quá nhiều so với bản cũ. Xe vẫn giữ được thiết kế tinh tế với cụm đèn pha sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp phía trước cùng phần đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn và lớp trang trí mạ crôm cao cấp.

Honda SH Mode phiên bản mới 51 triệu đồng có gì hay?

  Về thiết kế tổng thể, Honda SH Mode 125 phiên bản nâng cấp này không khác biệt quá nhiều so với bản cũ

Điểm mới đáng chú ý nhất trong thiết kế lần này chính là việc yên xe thêm hai tông màu độc đáo được áp dụng trên hai màu trắng và vàng của phiên bản Thời trang. Việc phối màu cho yên xe tạo nên vẻ sang trọng, cao cấp, đồng thời là nét nhấn nhá thú vị nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể thiết kế thời trang của mẫu xe.

Tổng cộng, bản SH Mode 125cc thời trang có 8 màu sắc. Trong số này, có màu lần đầu tiên Honda Việt Nam sử dụng đó là màu xanh ánh tím. Theo nhà sản xuất, màu sắc này thể hiện được hình ảnh của một cô gái thành thị độc lập, chín chắn nhưng vẫn đủ lãng mạn và sự tinh tế để lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Honda SH Mode phiên bản mới 51 triệu đồng có gì hay?

Honda SH Mode 125cc màu vàng và màu trắng đi kèm yên xe 2 tông màu 

Động cơ của Honda SH Mode vẫn là eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp các công nghệ như: phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

SH Mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích như hộc đựng đồ rộng 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng...

Honda SH Mode chính thức được bán ra từ ngày 21/11 với giá khởi điểm gần 51 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang