SỰ KIỆN: Honda SH125i bị tố lỗi - thất vọng Honda Việt Nam

Honda VN nói gì về chiếc xe SH 125cc hư sửa nhiều lần?

Honda VN nói gì về chiếc xe SH 125cc hư sửa nhiều lần?

(VietQ.vn) – Honda Việt Nam khẳng định: Xe SH 125cc của anh Cương sau khi sửa chữa, thay thế một số bộ phận đã hoàn toàn bình thường, còn đèn sương mù nhấp nháy là giống các xe khác.

Xe SH 125cc của Honda VN mua hơn 1 năm sửa vài lần chưa xong

Xe SH 125cc của Honda VN mua hơn 1 năm sửa vài lần chưa xong

(VietQ.vn) – Mua xe SH 125cc của Honda Việt Nam từ tháng 5/2013 với giá 68 triệu đồng, nhưng kể từ khi mua đến nay, xe của anh Cương liên tục gặp sự cố vẫn chưa được hãng khắc phục.

Vụ hàng loạt xe SH125i bị tố lỗi: Khách hàng giữ làm 'vật trưng bày giới thiệu'!

Vụ hàng loạt xe SH125i bị tố lỗi: Khách hàng giữ làm "vật trưng bày giới thiệu"!

(VietQ.vn) – Chiếc xe SH125i mới mua nhưng có hiện tượng rung mạnh, tiếng kêu cọt kẹt, gằn máy, tiếng rít khi tăng ga sẽ được khách hàng giữ lại làm vật trưng bày với 'nhã ỹ' ai đó có mua xe của hãng này thì cần biết và cân nhắc kỹ!

Người dùng mất lòng tin về chất lượng xe Honda SH125i

Người dùng mất lòng tin về chất lượng xe Honda SH125i

(VietQ.vn) – Người tiêu dùng (NTD) có chung thắc mắc, vì sao xe SH 125i của Honda Việt Nam lại có những hiện tượng lạ thường về chất lượng xe dù giá của nó rất đắt?

“Trùm mền” SH 125i của Honda vì đi sợ bị tai nạn

“Trùm mền” SH 125i của Honda vì đi sợ bị tai nạn

(VietQ.vn) – Đã phản ánh về chất lượng xe SH 125i với nhà phân phối và Công ty Honda Việt Nam nhưng lại bị thờ ơ, giải thích lòng vòng, che mắt người dùng.

Vụ xe SH125i bị tố lỗi: Honda Việt Nam công khai “trí trá” người tiêu dùng?

Vụ xe SH125i bị tố lỗi: Honda Việt Nam công khai “trí trá” người tiêu dùng?

(VietQ.vn) – Người tiêu dùng (NTD) tiếp tục phản ánh, Công ty Honda Việt Nam (Honda) cố tình dây dưa, chối bỏ trách nhiệm khi sản phẩm xe Honda SH 125i có 'hiện tượng lạ'.

Người tiêu dùng bất an, Honda Việt Nam im lặng đến đáng sợ

Người tiêu dùng bất an, Honda Việt Nam im lặng đến đáng sợ

(VietQ.vn) – Hàng trăm phản hồi của bạn đọc, người tiêu dùng khắp cả nước đã gửi về tòa soạn Chất lượng Việt Nam để bày tỏ sự bức xúc của mình đối với thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của Honda Việt Nam trong vấn đề xử lý khiếu nại của khách hàng mua xe của chính đại lý hãng này.

Sai lầm của Honda là cơ hội của Yamaha, Suzuki

Sai lầm của Honda là cơ hội của Yamaha, Suzuki

"Nếu Honda Việt Nam liên tục mắc sai lầm, thiếu trân trọng khách hàng... đó là cơ hội cho Yamaha, Suzuki”, chuyên gia thương hiệu Hoàng Tùng nhận định.

Mua Honda SH 125i một năm 5 lần đi sửa không tìm ra lỗi

Mua Honda SH 125i một năm 5 lần đi sửa không tìm ra lỗi

(VietQ.vn) – Nhân viên kỹ thuật của Honda khi chạy thử xe SH 125i phát hiện có hiện tượng đúng như người tiêu dùng (NTD) phản ánh nhưng khi kết luận, ghi biên bản lại đề là xe bình thường.

Xe máy SH vỡ vụn máy, Honda Việt Nam bảo do người dùng!

Xe máy SH vỡ vụn máy, Honda Việt Nam bảo do người dùng!

Dù vẫn còn trong hạn bảo hành, nhưng khi gặp sự cố kỹ thuật Honda Việt Nam lại từ chối bảo hành và đổ lỗi cho khách hàng.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang