Honda Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu xe hatchback mới thay cho Honda CR-V tại VMS 2017

authorĐỗ Thu Thoan 07:41 30/07/2017

(VietQ.vn) - Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), Honda Việt Nam sẽ không giới thiệu mẫu Honda CR-V phiên bản 7 chỗ mà thay vào đó là một mẫu xe hatchback hoàn toàn mới, lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin Trí thức trẻ đăng tải, cách đây ít lâu, trên một số trang mạng xã hội đã rộ lên tin đồn một số đại lý Honda tại Việt Nam đã bắt đầu cho khách hàng đặt mua mẫu xe crossover ăn khách Honda CR-V với mức giá khoảng hơn 1,1 tỉ đồng.

Tuy nhiên, phản hồi về thông tin này, theo VOV, Honda Việt Nam khẳng định đây là thông tin không chính xác từ phía đại lý và đại lý sẽ phải thu hồi toàn bộ hợp đồng với thông tin sai lệch này. "Việc giới thiệu đời xe mới với những nâng cấp cho khách hàng luôn nằm trong chiến lược kinh doanh của Honda Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể với bản CR-V bản 7 chỗ nên thông tin như vậy sẽ gây hiểu lầm cho khách hàng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của hãng", đại diện hãng chia sẻ.

honda-viet-nam-se-cho-ra-mat-mau-xe-hatchback-moi-thay-cho-honda-cr-v-tai-vms-2017

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz

Hiện tại, Honda Việt Nam áp dụng giá cho phiên bản CR-V 2.0 AT tiêu chuẩn là 1,008 tỷ và 1,158 tỷ đồng cho phiên bản CR-V 2.4 AT.

Cũng theo VOV, Honda CR-V là mẫu xe được khá nhiều người Việt yêu thích. Đặc biệt từ khi thông tin, hình ảnh về Honda CR-V 2017 với thiết kế 7 chỗ ngồi và trang bị động cơ 1.5 CVT VTEC Turbo được giới thiệu tại một số nước: Thái Lan, Malaysia, Indonesia,... thì nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích mẫu xe này cũng đang rất mong chờ ngày ra mắt tại Việt Nam.

Thế nhưng, đại diện Honda Việt Nam đã cho biết vẫn chưa có kế hoạch phân phối chính hãng mẫu xe này trong thời gian tới đây. Theo Trí thức trẻ, điều này cũng có nghĩa là tại VMS 2017 diễn ra vào 1/8/2017 tới sẽ không có sự xuất hiện của Honda CR-V phiên bản 7 chỗ.

Và theo một thông tin mới ghi nhận được thì thay vì ra mắt Honda CR-V phiên bản 7 chỗ, Honda Việt Nam sẽ cho ra mắt một mẫu xe hatchback hoàn toàn mới. Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu xe hatchback Honda Fit hay còn được biết đến với tên Honda Jazz.

Honda CR-V 7 lộ giá bán 1,1 tỷ đồng ở Việt Nam(VietQ.vn) - Mẫu SUV Honda CR-V thế hệ mới, phiên bản 7 chỗ đang là mẫu ô tô được người tiêu dùng Việt "săn đón" vào nửa cuối năm 2017 vừa bị hé lộ mức giá 1,1 tỷ đồng thông qua hợp đồng mua bán giữa một khách hàng và đại lý ở TP.HCM.

Hiện chưa rõ Honda Việt Nam sẽ phân phối phiên bản Honda Jazz nào bởi tại Thái Lan, Honda Jazz 2017 tiếp tục được chia thành 5 bản trang bị là S, V, V+, RS và RS+. Trong đó, bản S tiêu chuẩn đi kèm vành 15 inch, ghế bọc nỉ màu đen, radio 2-DIN/đầu CD, dàn âm thanh 4 loa và 2 túi khí. Cao cấp hơn một chút là bản V với dải đèn LED định vị ban ngày, vành hợp kim, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, gương chiếu hậu gập chỉnh điện và màn hình đa thông tin trên cụm đồng hồ.

Trong khi đó, bản V+ có hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch và camera lùi. Tiếp đến là bản RS với đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống kiểm soát hành trình, ngăn chứa đồ bên dưới bệ tì tay và dàn âm thanh 6 loa. Riêng bản RS+ được trang bị 6 túi khí.

Dưới nắp ca-pô của Honda Jazz 2017 là động cơ xăng 4 xy-lanh i-VTEC, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 117 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút. Ở bản S, động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Trong khi đó, những bản còn lại chỉ được trang bị hộp số CVT, Trí thức trẻ thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang