Honda Việt Nam ưu đãi khách mua xe máy

author 11:01 20/08/2014

(VietQ.vn) - Khách mua xe Air Blade FI tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trong thời gian từ 15/8 - 30/9 sẽ được tặng ngay một triệu đồng hoặc 500.000 đồng khi mua xe Wave RSX và Wave RSX FI.

Chương trình có tổng trị giá lên đến 96 tỷ đồng (đã bao gồm VAT), được Honda Việt Nam thực hiện nhằm tri ân khách hàng nhân dịp công ty xuất xưởng chiếc xe máy thứ 15 triệu. Phiếu quà tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác (như mua phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...) hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Ngoài ra, đối với khách hàng sinh viên, ngoài việc nhận được phiếu quà tặng tương ứng với các kiểu xe như trên, khi mua bất kỳ mẫu xe nào do Honda Việt Nam sản xuất sẽ được nhận ngay một ba lô thời trang và tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng một trong 100 xe Wave RSX FI phiên bản phanh cơ, vành nan hoa.

Honda Việt Nam quay số trúng thưởng tại văn phòng đại diện công ty ở tầng 7, tòa nhà Viettower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội theo hai đợt. Dự kiến đợt đầu tiên tổ chức vào ngày 4/9 cho thời hạn mua xe từ 15/8 đến hết 31/8; đợt tiếp theo vào ngày 6/10 cho khách mua xe từ 1/9 đến hết 30/9. Khách hàng không trúng thưởng đợt một sẽ tiếp tục được tham gia bốc thăm may mắn đợt hai.

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang