Honda VN nói gì về chiếc xe SH 125cc hư sửa nhiều lần?

author 06:30 19/09/2014

(VietQ.vn) – Honda Việt Nam khẳng định: Xe SH 125cc của anh Cương sau khi sửa chữa, thay thế một số bộ phận đã hoàn toàn bình thường, còn đèn sương mù nhấp nháy là giống các xe khác.

Sự kiện: Honda SH125i bị tố lỗi - thất vọng Honda Việt Nam

Ngày 18/9/2014, Honda Việt Nam đã có kết luận về trường hợp xe SH 125cc của anh Nguyễn Thành Cương (Q.11, TP.HCM) mua hơn 1 năm nay, nhưng những hư hỏng của xe sửa hoài vẫn không xong.

Theo Honda Việt Nam cho biết, những lỗi ở xe SH 125cc mà anh Cương liệt kê ra như: Đèn sương mù sáng không ổn định ở tốc độ cầm chừng, động cơ bị ì khi giảm ga đột ngột, cổ xe khi cua bị đảo, bóng đèn pha không sáng, sau khi tiến hành kiểm tra kĩ càng, toàn diện chiếc xe nói trên , Honda Việt Nam đã có kết luận:

Hệ thống điện của xe hoàn toàn bình thường. Hiện tượng nhấp nháy của đèn sương mù xe là do hoạt động của xe bình thường khi nổ máy xe ở tốc độ thấp, bóng đèn vẫn đảm bảo độ sáng theo đúng quy định.

Bóng đèn pha xe của anh Cương và nút đèn pha bị hỏng cũng đã được thay thể mới. Cổ xe khi cua bị cứng cũng đã được bôi mỡ cho trơn hơn.

Anh Cương và đại diện kỹ thuật của Honda Việt Nam tại một Head ủy nhiệm của Honda.

Cũng theo Honda Việt Nam, hiện tượng đèn sương mù nhấp nháy khi giảm ga đột ngột là hoàn toàn bình thường, và có thể xảy ra giống nhau ở bất kì chiếc xe SH 125cc nào  của Honda Việt Nam có mặt trên thị trường.

Kết luận của Honda Việt Nam cho biết, chiếc xe SH 125cc này đã hoàn toàn bình thường sau khi khắc phục mọi khuyết điểm.

Anh Nguyễn Thành Cương – khách hàng của Honda Việt Nam cũng đã đồng ý với kết quả kiểm tra và cách giải quyết của Honda Việt Nam.


Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang