Honda Winner giảm giá sâu từ 46 triệu xuống chỉ còn 38 triệu đồng/chiếc

authorHà Thúy 15:30 09/04/2017

(VietQ.vn) - Giá xe Honda Winner đang có đợt giảm giá mạnh, cơ hội cho những ai muốn sở hữu xe giá rẻ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Vietnamnet, giá bán của dòng xe côn tay Winner 150 tại đại lý đang hấp hơn khoảng 6 triệu đồng so với đề xuất, kèm theo chương trình khuyến mại

Theo khảo sát của PV báo này tại một số đại lý kinh doanh xe Honda trên địa bàn Hà Nội, mẫu xe côn tay này được rao giá từ 39 - 39,5 triệu đồng. Honda Việt Nam có chương trình tặng quà có giá trị 5 triệu đồng (không quy đổi vào giá bán) cho dòng xe naày, trong khi từng đại lý cụ thể lại có thêm chính sách khuyến mại khác cho khách hàng mua xe.

honda-winner-giam-gia-sau-tu-46-trieu-xuong-chi-con-38-trieu-dongchiec

 Xe Honda Winner đang giảm giá mạnh. Ảnh minh họa

Trí thức trẻ cho biết thêm, có những đại lý còn bán Honda Winner 150 với giá rẻ hơn. Điển hình là một Head Honda trên đường Lê Văn Lương bán mẫu côn tay này giá 38,5 – 39 triệu đồng.

Một đại lý khác nằm trên đường Trường Chinh còn bán Honda Winner 150 với giá ưu đãi hơn là 38,2 triệu đồng. Ngoài giá hấp dẫn, khách hàng vẫn được hưởng chương trình khuyến mại tặng kính Police trị giá 5 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, đại lý này còn tặng thêm cho khách hàng quà tặng riêng trị giá 500 nghìn đồng.

Trước đó, hồi cuối năm 2016, mẫu xe côn tay 150 phân khối này cũng từng bị xuống giá, được bán ở mức 42 triệu đồng, thấp hơn mức đề xuất gần 4 triệu.

Thời điểm đó, theo Vnexpress, hầu hết các đại lý ở hai thị trường lớn Hà Nội và TP HCM đều đang bán Winner với tốc độ chậm. Khách hàng ít, độ quan tâm không cao là yếu tố buộc dòng xe này phải xuống giá.

Winner 150 là dòng côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam. Ra mắt tháng 5/2016, bản tiêu chuẩn có mức giá đề xuất 45,5 triệu trong khi bản cao cấp giá 46 triệu đồng. Ngay sau đó, Winner  bị đội giá, tương tự như nhiều sản phẩm xe máy khác của Honda sau mỗi lần tung ra thị trường.

Nokia 3310 tái xuất, có thể gây rắc rối cho Samsung Galaxy S8?(VietQ.vn) - Sự tái xuất của Nokia 3310 có thể sẽ ‘ngáng bước’ Samsung Galaxy S8 trên hành trình thống trị thị trường điện thoại.

Đến đầu tháng 8, giá xuống bằng với mức giá bán lẻ đề xuất. Lý giải cho sự xuống giá mà thời điểm một tháng trước đó còn ở mức từ 55 triệu đồng, các đại lý đều cho rằng đó là xu hướng chung.

Winner 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150 phân khối, DOHC hộp số 6 cấp, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Phiên bản Winner tại Việt Nam lắp ráp có khối động cơ nhập khẩu từ Indonesia.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang