Honda Winner X đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 11:08 14/07/2019

(VietQ.vn) - Sau nhiều đồn đoán, tối qua (13/7), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản xe côn tay underbone mới Honda Winner X.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tối 13/7, Honda Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe côn tay Honda Winner. Tên xe được thêm hậu tố X, như một ẩn ý về phiên bản đặc biệt cũng như chất thể thao, công nghệ.

Honda Winner X đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt được trang bị những gì?

Honda Winner X được đầu tư khá nhiều, nổi bật nhất ở phần thiết kế 

Winner X được Honda đầu tư khá nhiều, nổi bật nhất ở phần thiết kế. Mẫu underbone này được di chuyển cụm đèn pha ở mặt trước từ tay lái xuống giữa mặt nạ, đèn signal tách biệt, phần đuôi xe và ống xả mang hình dáng thể thao hơn, mặt đồng hồ công nghệ LCD, loại bỏ công tắc bật đèn. Honda công bố trọng lượng xe lên tới 123 kg (bản có ABS nặng hơn 1 kg), chiều cao yên xe 795 mm, khoảng sáng gầm 150 mm.

Về mặt an toàn, xe có thay đổi lớn nhất ở việc hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã được trang bị trên một số phiên bản cao cấp của Winner X. Đây là điểm nội trội nhất giúp xe cạnh tranh với Yamaha Exciter.

Honda Winner X đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt được trang bị những gì?

Honda Winner X được đội ngũ Nghiên cứu và phát triển (R&D) của Honda Nhật Bản thực hiện dành riêng cho thị trường Việt Nam

Về động cơ, hãng vẫn dùng loại 150 phân khối DOHC như trước đó, với công suất 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Trong khi đó Exciter dùng hộp số 5 cấp.

Tại Việt Nam, Honda Winner X mới phân phối 3 phiên bản gồm: bản thể thao ABS, Camo ABS, bản đen mờ ABS có giá bán dao động từ 45,9 đến 49,5 triệu đồng. Như vậy, so với thế hệ cũ, giá bán các phiên bản Honda Winner X mới cao hơn từ 400 ngàn đồng đến 3 triệu đồng. Tính đến thời điểm này, Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á phân phối Honda Winner X.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang