Vietnam's Got Talent: Hồng Nhung 'nhập' Michael Jackson

author 12:02 18/10/2014

(VietQ.vn) – Đêm cuối cùng của vòng loại sân khấu Vietnam's Got Talent khu vực phía Bắc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị với sự xuất hiện của Hồng Nhung trong phiên bản nữ của Michael Jackson trên sân khấu.

Hồng Nhung: Bản sao phiên bản nữ của Michael Jackson

Nếu như ở tập 2 Vietnam's Got Talent khu vực phía Bắc, thí sinh có ngoại hình và giọng hát giống hệt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến cho khán giả sự thích thú. Thì ở tập phát sóng tới đây, ban giám khảo lẫn những người yêu mến Tìm kiếm tài năng sẽ được gặp bản sao phiên bản nữ của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Một chiếc mũ phớt đội che nửa mặt, bộ đồ đen tuyền cùng đôi giày tây đế cứng, tất cả đều làm ngoại hình thí sinh Hồng Nhung hoàn hảo đậm đặc phong cách Michael Jackson. Sự xuất hiện của Hồng Nhung trên sân khấu khiến khán giả hâm mộ lo lắng vì không biết cô gái này có đủ tài năngvượt qua được cái bóng quá lớn của ông hoàng nhạc pop với những điệu nhảy đặc trưng đã làm nên tên tuổi của ông hay không? Cô nàng này sẽ làm gì, hát kết hợp nhảy múa hay sử dụng sự bí ẩn trong từng bước di chuyển để chinh phục ban giám khảo?

Nguyễn Lan Anh: Nữ Tarzan của rừng núi hoang dã

Nổi bật trong số những tiết mục bùng nổ và hấp dẫn, Got Talent cũng ghi nhận những câu chuyện xúc động về sự nỗ lực và vươn lên số phận của những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn. Nguyễn Lan Anh là một nhân vật điển hình như vậy. Mưu sinh bằng nghề nuôi dạy trẻ mầm non cũng như hướng dẫn các bé tập nhảy đơn giản, Lan Anh đến với cuộc thi với quyết tâm dành phần thưởng để cho bà mình chữa bệnh. Ngay khi vừa mới xuất hiện, tạo hình của Lan Anh đã gây chú ý với phần váy da báo được cắt xẻ tả tơi, gợi sự liên tưởng đến nữ Tarzan của rừng núi hoang dã, huyền bí.

Mặc dù vậy, cho đến tận sát giờ diễn, bạn nhảy của Lan Anh vẫn không liên lạc được và chưa xuất hiện tại địa điểm diễn. Liệu chỉ với đam mê, quyết tâm cháy bỏng và phong cách đầy hầm hố, rừng rú của mình, Lan Anh có thể hiện trọn vẹn tiết mục? Và người bạn nhảy của Lan Anh có đến kịp để hỗ trợ Lan Anh cùng bùng nổ trên sân khấu hay không?

Mạnh Tuấn khiến Hoài Linh nhớ về những ngày cơ hàn của mình

Dù đã thưởng thức nhiều thể loại trình diễn độc đáo ảnh hưởng bởi phong cách đường phố nhưng các giảm khảo sẽ không khỏi sửng sốt với tiết mục “không biết gọi là gì” của Nguyễn Mạnh Tuấn. Xuất hiện trong tạo hình đỏ rực và hai búp bê hình nhân hỗ trợ mình trên nền nhạc điện tử sôi động, khán giả sẽ phải tò mò muốn tìm hiểu xem anh chàng này làm gì khiến cả hội trường phải cười nghiêng ngả và cổ vũ, reo hò nhiệt liệt đến vậy. Nguyễn Mạnh Tuấn cũng đã nói về thể loại trình diễn của mình với lời giới thiệu tự tin “Người ta gọi em là quẩy!”.

Ngoài ra, khán giả cũng sẽ tìm được câu trả lời cho câu nói hài hước, đầy ẩn ý của giám khảo Hoài Linh khi chứng kiến điệu bộ của giám khảo Thuý Hạnh “Hoá ra, em gái của tôi ghê thế, còn biết bắt cả gà cơ à!!!”. Đây cũng chính là tiết mục khán giả sẽ chứng kiến giám khảo Hoài Linh phải rưng rưng xúc động khi nhớ về những ngày cơ hàn của mình.

Cặp đôi đến để chỉ để giành giải Á quân

Sân khấu Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đón nhận rất nhiều thí sinh đặc biệt đa dạng về độ tuổi và xuất thân trên khắp mọi miền đất nước. Một trong những điểm thú vị khi tiếp xúc với các thí sinh này là sự tự nhiên, mộc mạc đến đáng yêu. Tập 4 lên sóng tới đây cũng sẽ xuất hiện 2 thí sinh 16 tuổi đặc biệt, Bùi Quang Thái – Phạm Hải Yến. Cặp đôi đã mang đến ca khúc Bốn chữ lắm nổi tiếng của giọng ca của Trúc Nhân – Thảo Nhi, nay được cover lại với phong cách hồn nhiên, tinh nghịch và lí lắc đúng với lứa tuổi của mình. Mặc dù chưa rõ liệu sự kết hợp của hai giọng ca tuổi teen này có đủ thuyết phục ban giám khảo hay không nhưng khi tâm sự, cả hai đã tiết lộ đến với cuộc thi, không đặt ra mục tiêu đạt quán quân, chỉ muốn giành… á quân là đủ rồi.

Tập 4 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent phát sóng vào 20h tối 19.10.2014 trên VTV3.

Tuấn Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang