Hồng Nhung: Khi yêu không ảo tưởng về sự lãng mạn

authorHòa Lê 14:36 18/11/2015

(VietQ.vn) - Với Hồng Nhung, dường như tuổi 40 lại là tuổi của sự thăng hoa, rạng rỡ, khi mà "cô Bống" ngày càng tươi trẻ, duyên dáng và tươi tắn từ ánh mắt đến môi cười.

Sự kiện: Ngôi sao

Ở tuổi ngoại tứ tuần, "cô Bống" vẫn như gái đôi mươi, chưa hề có dấu hiệu của tuổi tác dù đã là mẹ của hai con. Người ta bảo, hạnh phúc là liều thuốc tốt nhất giúp phụ nữ trẻ lâu và cuộc sống gia đình viên mãn với người chồng Tây là một bí quyết quan trọng giúp Hồng Nhung có được điều ấy.

Vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch của Hồng NhungVẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch của Hồng Nhung

Lên sân khấu lần đầu tiên từ năm 10 tuổi, trở thành ca sĩ được biết đến từ năm 15 – 16 tuổi, sau quãng thời gian dài hơn 20 năm đứng trên sân khấu, Hồng Nhung luôn có “thương hiệu” trong sự ăn nói khéo léo, duyên dáng trước giới truyền thông, trước công chúng và cả với những người trong giới nghệ sĩ.

Thuộc mẫu người ý tứ, kín đáo, Hồng Nhung rất hạn chế "khoe" chuyện riêng tư trên các phương tiện truyền thông. Thế nhưng cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con khiến nữ ca sĩ gốc Hà thành không giấu nổi niềm hạnh phúc lấp lánh trên từng nụ cười, ánh mắt mỗi khi ai đó hỏi tới gia đình chị.

Chị tự nhận mình là người may mắn khi hạnh phúc đến muộn nhưng rất tròn đầy. Hai con Tôm và Tép vừa tròn 3 tuổi, rất hiếu động và đáng yêu, chồng là doanh nhân thành đạt nhưng luôn hướng về gia đình, biết chia sẻ việc nhà, chăm con cùng vợ.

Chị tự nhận mình là người may mắn khi hạnh phúc đến muộn nhưng rất tròn đầyHồng Nhung tự nhận mình là người may mắn khi hạnh phúc đến muộn nhưng rất tròn đầy

Theo báo Vnexpress đưa tin, Hồng Nhung chia sẻ: "Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng anh ấy không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy ông xã tôi có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn. Có thể do từ năm 16 tuổi, anh ấy đã sang Nhật du học và làm việc ở Hong Kong một thời gian dài sau đó".

Chia sẻ về cặp song sinh Tôm và Tép, Hồng Nhung cho hay cả hai bé đều có thể nói tiếng Việt và tiếng Anh "sõi" như nhau. Hồng Nhung kể: "Buồn cười nhất là vào mỗi tối, Tôm kỳ kèo để được ngủ cùng mẹ. Lần nào thằng bé cũng dài giọng: 'Mẹ ơi, Eden (tên thật của Tôm) muốn ngủ với mẹ vì Eden yêu mẹ'. Không thấy tôi nói gì, con trai lại tiếp tục điệp ngữ: 'Con yêu mẹ lắm'".

Hồng Nhung cho biết bé Tôm có sở thích ăn uống rất Việt Nam, nhất là cơm muối vừng. Trong khi cậu anh trai Tôm sống tình cảm bao nhiêu, cô em gái Tép lại nghịch ngợm, láu lỉnh bấy nhiêu. 

Tôm và Tép đều có thể nói tiếng Việt và tiếng Anh Tôm và Tép đều có thể nói tiếng Việt và tiếng Anh "sõi" như nhau

Theo báo Vietnamnet đưa tin, Hồng Nhung sống khá thực tế. Chị chia sẻ rằng: "Tôi không có nguyên tắc áp dụng cho người đàn ông phải nói hoặc ứng xử như thế này hoặc thế kia theo một khuôn mẫu, vì mỗi người đàn ông đều có một cách riêng của anh ta. Tôn trọng cách riêng ấy là tôn trọng con người ấy. Và cũng mỗi người đàn ông sẽ gặp một người đàn bà. Nếu chỉ có một cái khuôn duy nhất, đâu còn cần đến nhiều người đàn ông như thế ở giữa đời này. Có người hơi vụng về mà có khi nói ít hiểu nhiều, nói chút thôi, mà việc làm thể hiện nhiều hơn...".

Nếu theo dõi tin tức về Hồng Nhung, cũng chưa bao giờ thấy chị khoe chồng tặng váy tặng xe như những nữ nghệ sĩ khác. Với chị, những thứ đó chỉ là phù du, chị chỉ cần tới bữa ăn thì cả nhà quây quần bên nhau, ông xã chia sẻ tình cảm cho hai bé Tôm và Tép là đủ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang