Diva Hồng Nhung sở hữu biệt thự đậm phong cách xứ Bắc

author 13:58 03/04/2015

(VietQ.vn) - Ngôi biệt thự mang phong cách Bắc bộ của diva Hồng Nhung ấn tượng bởi không gian xanh mát như một khu rừng thu nhỏ kết hợp với màu gỗ nâu trầm mặc hoài cổ. Bước vào không gian này, có thế cảm nhận rõ rệt sự hiền hòa của nước và cái trong lành của gió.

Sự kiện:

Tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào chốn đô thị. Xa rời những cao ốc chọc trời và cửa kính sáng loáng. Diva hàng đầu Việt Nam - Hồng Nhung chọn cho mình một không gian riêng. Không gian để con người hòa cùng thiên nhiên và thăng hoa trong cảm xúc. 

 Nhà vườn thoáng mát của Diva Hồng Nhung

Hồng Nhung đã kheo léo mang không gian xứ Bắc vào ngôi nhà của mình

Cánh cổng gỗ nhỏ, mái ngói xô nghiêng, vườn cây xanh mát và gói gọn trong đó là một kiến trúc bằng gỗ đậm nét văn minh Châu thổ sông Hồng. Khi bước vào khuôn viên của nhà Hồng Nhung ta cảm nhận được ngay nét xưa hoài niệm  và sự an bình, mộc mạc ngay trong Sài Gòn đô thị ồn ào.

Biệt thư xanh mát của Diva Hồng Nhung 

Không gian vườn tươi mát được ví như khu rừng thu nhỏ của Hồng Nhung

Nếu ví nhà Hồng Nhung như "cung đình" thì có vẻ hơi quá. Nhưng thực sự thì cách bày trí, vật dụng điêu khắc bằng gỗ phảng phất nét trầm mặc của mái đình bắc bộ. Hồng Nhung chia sẻ, để có được không gian sống ưng ý là nhờ công của nhạc sĩ Dương Thụ, họa sĩ Nguyễn Thanh Trúc, nhạc sĩ Mạnh Đức.

Biệt thư xanh mát của Diva Hồng Nhung

Nét tinh tế trong bài trí giường ngủ của Hồng Nhung

Biệt thư xanh mát của Diva Hồng Nhung 

Hồng Nhung luôn chú ý tạo không gian thoáng mát cho các phòng

Phòng khách của nhà Hồng Nhung lại mang một mảng màu khác biệt, điều thú vị là căn phòng gần giống như một phòng nghệ thuật trưng bày tranh. Bởi ở không gian này, chủ nhân treo rất nhiều tranh và theo Hồng Nhung chia sẻ thì đây là những tác phẩm mà bạn bè dành tặng cho Bống.

Biệt thư xanh mát của Diva Hồng Nhung

Phòng khách được trang trí nội thất rất tinh tế

Biệt thư xanh mát của Diva Hồng Nhung

Bức tranh do chính nhạc sỹ Trịnh Công Sôn vẽ tặng chị Bống

Căn bếp đẹp và tiện dụng là nơi Hồng Nhung nấu những món ăn chị thích cho chồng và hai con. Hồng Nhung là người nấu ăn khéo léo, chị rất đam mê việc bếp núc khi tự tay làm các món ăn cho gia đình hàng ngày.

Nhà vườn xanh mát của Diva Hồng Nhung

Nhà bếp sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Nhà vườn xanh mát của Diva Hồng Nhung

Đồ đặc trong bếp được sắp đặ gọn gàng

Chắc khán giả yêu mến cô Bống còn nhớ ca khúc " Khu vườn yên tĩnh". Hình ảnh Hồng Nhung ngồi trong vườn, ngâm ngợi về cuộc sống làm một trong những hình ảnh ấn tượng của clip ca nhạc này. Và ngoài đời sống thực tại đối với Hồng Nhung thì một khu vườn yên tĩnh là điều không thể thiếu. Màu xanh của cây cối, những làn gió mát trong vườn nhà, không khí trong lành và mùi hương của tưng ngọn cỏ cây khiến cô cảm thấy khoan khoái, thấy yên bình và nhẹ nhàng hơn. Con người như hòa cùng thiên nhiên để cùng tận hưởng cuộc sống.

Hồng Nhung (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang