Hồng Quế bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ khi đang ở ‘đỉnh cao phong độ’

authorHòa Lê 18:27 09/04/2016

(VietQ.vn) - Khán giả đã vô cùng bất ngờ khi ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 cho biết Hồng Quế sẽ không có mặt trong vòng chung kết vào ngày 16/4 tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Thông tin từ ban tổ chức cho biết Hồng Quế gặp sự cố khi đang tập luyện cùng kiện tướng dancesport Trung Quốc và biên đạo để chuẩn bị cho đêm bán kết 2 cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết, sức khỏe hiện tại của Hồng Quế không tốt và yêu cầu cô tránh các hoạt động mạnh về thể chất trong thời gian này.

Hồng Quế bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ khi đang ở ‘đỉnh cao phong độ’Hình ảnh Hồng Quế nằm trên giường bệnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô

Vì vậy dù rất tiếc nhưng BTC vẫn quyết định để Hồng Quế dừng chân tại đêm bán kết 2, với chủ đề “Thử thách cùng các vũ công quốc tế diễn ra vào hôm nay (9/4). Trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể tham gia tập luyện và tranh tài cùng 3 thí sinh còn lại cho đêm chung kết.

Mở đầu, Hồng Quế gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình đã hỗ trợ và tạo cơ hội cho cô đến với sân chơi này, được làm việc với những người thầy, cô mà cô rất kính trọng. "Cảm ơn ê-kíp cô Trần Ly Ly đã giúp em từ những bước đi đầu tiên chập chững. Và ê-kíp team chị Khánh Thi, người đã giúp em, đưa em đi tiếp tới ngày hôm nay. Khó khăn, mồ hôi và giọt nước mắt của hạnh phúc lẫn gian khổ, em sẽ ghi nhớ mãi trong tim", cô viết.

Hồng Quế bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ khi đang ở ‘đỉnh cao phong độ’Trên trang cá nhân, Hồng Quế bày tỏ sự nối tiếc khi không thể có mặt trong đêm chung kết

Thí sinh bày tỏ sự đáng tiếc khi bản thân và sức khoẻ cô không cho phép và buộc lòng phải dừng cuộc chơi ngay lúc này. "Dù cho có khóc cả đêm và xin bác sĩ tìm cách gắng cự tới đêm Chung kết mà cũng không thể làm gì hơn. Có lẽ số phận đã định", Hồng Quế bộc bạch. Cô cũng gửi lời chúc đến 3 thí sinh còn lại trong cuộc thi, hứa sẽ xem và cổ vũ cho họ từ giường bệnh.

Tính đến thời điểm này, chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016  mùa giải năm nay đã đón nhận 3 trường hợp thí sinh rút lui vì lý do sức khỏe đó là Trang Pháp, Lâm Chi Khanh và Hồng Quế. Với trường hợp mới nhất của Hồng Quế, cô là một trong 4 thí sinh được chọn để tranh tài cùng S.T (nhóm 365), Jennifer Phạm và Khánh My trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/4 tới.

>> Tết Hàn thực: Câu chuyện về sự hối hận muộn màng của vua Trung Quốc

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang