Hồng Quế chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn nhảy

authorHòa Lê 18:48 29/04/2016

(VietQ.vn) - Hồng Quế vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc, xoay quanh việc mang thai và người cha thật sự của đứa trẻ trong bụng cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Từ khi lộ thông tin đang mang thai 4 tháng, Hồng Quế được dư luận đặc biệt quan tâm. Không ít khán giả tò mò về bạn trai của cô. Một số trang báo đưa ra nghi vấn, Kristian Yordanov - bạn nhảy của cô trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2016" chính là bố của em bé.

Bởi trong thời gian gần đây, Kris là vũ công gắn bó với Hồng Quế nhất. Suốt hơn 4 tháng tập luyện khiêu vũ. Cả hai rất thân thiết, thậm chí, chân dài còn đưa Kris ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình mình.

Hồng Quế chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn nhảyHồng Quế và bạn nhảy thân thiết trong suốt 4 tháng tham gia chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ 2016"

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Hồng Quế đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc xoay quanh việc mang thai và người cha thật sự của con cô. Chân dài cho biết bạn nhảy của cô - Kristian Yordanov hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm và đời sống cá nhân.

“Mấy anh mấy chị nhà báo làm ơn đừng nói như anh chị là người trong cuộc như thế. Bạn nhảy của em thì liên quan gì tới chuyện tình cảm và đời sống riêng của em cơ chứ, mà anh chị làm bài rồi dán cho người ta cái mác "tác giả".

Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dinh líu tình cảm. Uy tín của cả 1 tập thể và chương trình bị các anh, các chị làm hỏng đó ạ. Em cảm ơn!” – Hồng Quế bày tỏ cảm xúc.

Hồng Quế chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn nhảyHồng Quế đưa Kris ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình mình

Hồng Quế được kỳ vọng là gương mặt sẽ lọt vào top cao khi tham gia vào "Bước nhảy hoàn vũ 2016". Tuy nhiên, sau hơn 4 tháng luyện tập, cô bất ngờ xin rút lui không tham gia vào chung kết vì tin vui mang thai. Chân dài chia sẻ, thời gian tập luyện cho cuộc thi diễn ra khá căng thẳng và áp lực khiến cô bị động thai, may mắn vẫn giữ được em bé.

Từ khi lên chức mẹ, Hồng Quế hạn chế tham gia các hoạt động và chuyển ra Hà Nội dưỡng thai. Lần cuối cô xuất hiện là tại buổi ra mắt phim “Truy sát” vào ngày 19/4 tại TP.HCM. Hồng Quế từng tâm sự rằng, việc có bầu khiến thói quen sinh hoạt của cô thay đổi rất nhiều, nhất là về giờ giấc ăn ngủ. Cô ăn nhiều hơn, mỗi bữa 3 bát cơm và thèm ăn bánh trôi, đồ nếp. Hồng Quế đang tăng cân nhanh và đang hiện đang nặng 65kg.

>> ‘Sau tất cả’ Cường Đô La lại trở về với Hà Hồ?

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang