Hồng Quế: 'Con tôi có bố nhưng tôi không công khai'

author 05:22 27/05/2016

"Tôi không muốn quá sớm để đưa đến một cuộc hôn nhân và sau đó một hai thời gian ngắn ngủi rồi chia tay nhau...", Hồng Quế chia sẻ

Sau thời gian hình ảnh siêu âm thai nhi được chia sẻ trên Instagram thì đây là lần đầu tiên Hồng Quế xuất hiện trước công chúng và không né tránh những câu hỏi về việc sắp được làm mẹ.

Hạnh phúc chờ đón đứa con

Lúc mà hay tin mình mang thai, Hồng Quế có tâm trạng như thế nào?

Vui và hạnh phúc. Tôi không bị bỡ ngỡ hay là chưa chuẩn bị gì về vấn đề đó nên. Tôi đã ra đời và vấp ngã quá nhiều rồi nên việc tôi có một đứa con đầu lòng đó là một sự an ủi cũng như là một trong những món ăn tinh thần lớn nhất của tôi bây giờ.

Gia đình phản ứng như thế nào khi biết Quế có con?

Gia đình luôn luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi mà chúng ta quay trở về. Gia đình một trong những nơi dang rộng vòng tay mà không phải nơi xua đuổi. Đó là nơi mà tôi quay trở về và đang được mọi người trong gia đình từ ba mẹ cho đến anh chị chăm sóc rất là tốt.

Hồng Quế chuẩn bị tinh thần như thế nào để đón đứa bé khi ra đời?

Tinh thần vững vàng và ổn định là những gì tôi đang chuẩn bị bây giờ và tôi đang sẵn sàng rồi. Còn về vấn đề làm thế nào để tôi thể hiện vai trò người mẹ thật tốt thì tôi còn phải học hỏi rất nhiều những người đi trước.

Cô khá thoải mái khi chia sẻ thông tin về việc mình sắp làm mẹ, nhưng tuyệt đối không tiết lệ về cha đứa bé.

Hồng Quế có quan tâm những gì mọi người nói về mình không?

Tôi không quan tâm xã hội, công chúng họ nói gì, họ có thể cho tôi là một cô gái hư hỏng có thể cho tôi là một người con gái đi sai đường lựa chọn cho mình quyết đinh bồng bột nhưng với tôi, đứa con là tất cả lúc này. Và khi tôi có con thì sự trưởng thành và chín chắn của tôi sẽ khác.

Những phản ứng của dư luận có ảnh hưởng đến tâm trạng của Quế nhiều không?

Không đâu, đa phần những phản ứng dư luận về phía tôi từ hội “những bà mẹ bỉm sữa”. Đó là “hội” mà mọi người biết rất là mạnh. Tôi nhận được những lời động viên nhiều hơn là những lời gièm pha. Cũng không thể nào nói là hoàn toàn không có lời gièm pha. Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, tôi chỉ đón nhận những điều tốt đẹp mà không quan tâm những điều khắc nghiệt.

Không quan tâm dự luận khi có con, Hồng quế có dự định đặt tên bé gái tên là gì ?

Chưa, bởi vì bây giờ với tuổi thai trong bụng của em bé còn khá là nhỏ và đó là một trong những điều kiêng kỵ khi mà chúng ta đặt tên cho bé, tôi chỉ có tên gọi cúng cơm ở nhà cho bé thôi.

Quế chuẩn bị cho việc nuôi con như thế nào?

Tôi đang cần sự giúp đỡ của mẹ mình và đó là những gì mà tôi đang muốn bổ sung và cố gắng.

Thời gian mang thai Hồng Quế có bị ốm nghén không?

Tôi không bị ốm nghén mà ngược lại ăn rất khỏe và sinh hoạt rất tốt. Tôi ăn nhiều thứ lắm, những món đặc sản của Hà Nội, những món về đồ nếp tinh bột thì tôi nghiện luôn.

Làm mẹ đơn thân vì không muốn chia sẻ thông tin cha đứa bé

Quế có nghĩ mình đủ tiềm lực kinh tế để nuôi con một mình?

Tôi chưa bao giờ nghĩ tài chính là một trong những vấn đề mà tôi phải lo ngại. Bởi vì là nếu một ngày nào đó tôi không con đi theo nghiệp diễn nữa thì tôi vẫn có gia đình, một nền tảng vững chắc cho tôi. Ngoài ra, tôi còn có nhiều những sự lựa chọn khác nữa cho việc làm thế nào để nuôi con thật tốt và làm thế nào để cho con những gì mà một người mẹ phải cho con điều đó bù đắp cho con mình những gì tốt đẹp nhất.

Hiện tại Quế có liên lạc và nhận sự trợ giúp gì từ bố của đứa bé?

Tôi chưa bao giờ cắt liên lạc với bố của đứa trẻ cả. Hiện tại, vấn đề bây giờ tôi 22 tuổi, tôi sẽ tập trung cho con tôi đầu tiên chứ không phải tập trung cho một đám cưới hoành tráng và ra mắt tất cả mọi người ai là chồng của mình. Tôi không trình làng về vấn đề đó, tôi muốn sống cho con tôi chứ không muốn sống cho một người đàn ông nào hết.

Vì sao Quế chọn cách làm bà mẹ đơn thân và không tiết lộ danh tính bố dứa trẻ?

Tôi không muốn quá sớm để đưa đến một cuộc hôn nhân và sau đó một hai thời gian ngắn ngủi rồi chia tay nhau, con tôi sẽ “vất vưởng” bởi vì con tôi đang có tình yêu của cả bố và mẹ. Chỉ là cách tôi lựa chọn cuộc sống không phải dẫn tới hôn nhân là một đám cưới đình đám, xa hoa nào đó thôi.

Việc không công khai bố có “thiệt thòi” cho người đàn ông của mình không?

Không hề, đó là quyết định của tôi và người đàn ông của tôi đã theo tôi bao nhiêu năm nay rồi và anh ấy hiểu những gì mà tôi lựa chọn. Những gì tốt nhất bởi vì hiện tại bây giờ, tôi cần một cuộc sống của riêng bản thân tôi, bản thân tôi muốn sống như thế nào thì anh ấy sống theo như vậy.

Công việc hiện tại Quế thu xếp như thế nào sau khi mang thai?

Hiện tại, bây giờ tất cả mọi công việc người mẫu của tôi hiện đang chững lại ngay từ khi tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và sau đó tôi có một dự án phim. Ngay sau khi sinh tôi sẽ nghỉ ngơi 1 đến 2 tháng để bắt đầu quay bộ phim đầu tay.

Tiếng thét xé lòng của người phụ nữ hứng trọn chai axit từ bạn tình 65 tuổi(VietQ.vn) - Bị tạt axit vì người tình 65 tuổi cuồng ghen là trường hợp của chị Trần Thị T. (46 tuổi) ở Bình Phước. Hiện nạn nhân đang bị bỏng nặng.

Theo Dân trí

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang