Hồng Quế khiến fan ‘thổn thức’ vì bất ngờ khoe ảnh lãng mạn bên bạn trai

authorHòa Lê 18:53 09/05/2016

(VietQ.vn) - Hồng Quế khiến nhiều người “thổn thức”, khi mới đây đã chia sẻ bức ảnh cặp tình nhân đang ôm nhau và cùng làm bếp vô cùng lãng mạn.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, Hồng Quế đã đăng bức ảnh khiến nhiều người đoán rằng đó là bạn trai của cô kèm dòng trạng thái: “Yêu”. Trong hình là người đàn ông giấu mặt ôm cô từ phía sau trong căn bếp nhỏ. Bức ảnh khiến nhiều người "thổn thức" vì sự hạnh phúc của họ. Dù Hồng Quế không xác nhận nhưng ai cũng bán tín bán nghi đây chính là bạn trai hiện tại của và cũng là bố của đứa bé đang trong bụng cô.

Hồng Quế khiến fan ‘thổn thức’ vì khoe ảnh lãng mạn bên bạn traiDù Hồng Quế không xác nhận nhưng ai cũng bán tín bán nghi đây chính là bạn trai hiện tại của và cũng là bố của đứa bé đang trong bụng cô

Trước đó, hôm qua (8/5), trên Facebook cá nhân, chân dài 9X Hồng Quế cũng khoe ảnh đi spa với vòng 2 khá to. Được biết, từ khi mang bầu cho đến nay, cô đã có dấu hiệu tăng cân và ăn uống đều đặn hơn. Cân nặng hiện tại của Hồng Quế là 65 kg, mỗi bữa cơm có thể ăn 3 bát và các thói quen sinh hoạt hiện tại của cô cũng thay đổi nhiều so với trước đây.

Từ khi lộ thông tin đang mang thai 4 tháng, Hồng Quế được dư luận đặc biệt quan tâm. Không ít khán giả tò mò về bạn trai của cô. Một số trang báo đưa ra nghi vấn, Kristian Yordanov - bạn nhảy của cô trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2016" chính là bố của em bé.

Bởi trong thời gian gần đây, Kris là vũ công gắn bó với Hồng Quế nhất. Suốt hơn 4 tháng tập luyện khiêu vũ. Cả hai rất thân thiết, thậm chí, chân dài còn đưa Kris ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình mình. Tuy nhiên, Hồng Quế đã chính thức lên tiếng cho biết bạn nhảy - Kristian Yordanov hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm và đời sống cá nhân cô.

Hồng Quế khiến fan ‘thổn thức’ vì khoe ảnh lãng mạn bên bạn trai

Hồng Quế khoe ảnh đi spa với vòng 2 khá to

Hồng Quế được kỳ vọng là gương mặt sẽ lọt vào top cao khi tham gia vào "Bước nhảy hoàn vũ 2016". Tuy nhiên, sau hơn 4 tháng luyện tập, cô bất ngờ xin rút lui không tham gia vào chung kết vì tin vui mang thai. Chân dài chia sẻ, thời gian tập luyện cho cuộc thi diễn ra khá căng thẳng và áp lực khiến cô bị động thai, may mắn vẫn giữ được em bé.

Từ khi lên chức mẹ, Hồng Quế hạn chế tham gia các hoạt động và chuyển ra Hà Nội dưỡng thai. Lần cuối cô xuất hiện là tại buổi ra mắt phim “Truy sát” vào ngày 19/4 tại TP.HCM.

>> Vietnam Idol Kids: ‘Nghệ sĩ đường phố’ New Zealand khiến cư dân mạng phát cuồng

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang