Hồng Quế ‘khóa cửa’ trang cá nhân sau vài giờ khoe ảnh siêu âm thai

authorHòa Lê 11:29 28/04/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vài giờ sau khi khoe bức ảnh siêu âm thai nhi trên Instagram, Hồng Quế đã phải khóa tài khoản cá nhân do áp lực từ dư luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối khuya 27/4, Hồng Quế chia sẻ tấm ảnh siêu âm trên trang Instagram, kèm trạng thái “Con yêu của mẹ” khiến nhiều người bất ngờ, đặt nghi vấn nữ người mẫu đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, sau đó trang cá nhân của chân dài Hà thành nhanh chóng chuyển chế độ riêng tư.

Hồng Quế ‘khóa cửa’ trang cá nhân sau vài giờ khoe ảnh siêu âm thaiHình ảnh Hồng Quế chia sẻ trên Instagram, úp mở chuyện mang thai

Trên Facebook cá nhân, Hồng Quế cũng không nhắc đến chuyện mang bầu. Cô chỉ cập nhật dòng tâm trạng mới nhất: "Chỉ cần vậy thôi, em thấy hạnh phúc rồi". Nhiều bạn bè Hồng Quế vào chúc mừng cô, với lời phỏng đoán cô đang hạnh phúc lần đầu được làm mẹ.

Cách đây chưa lâu, Hồng Quế xin rút khỏi đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" 2016 vì lý do sức khỏe và cô phải nằm viện một thời gian. Nếu thông tin Hồng Quế mang thai là thật thì có nhiều khả năng thời điểm dự thi “Bước nhảy hoàn vũ”, chân dài buộc phải rút lui vì tranh để những hoạt động mạnh ảnh hưởng đến thai nhi.

Trước Hồng Quế, nhiều người đẹp Vbiz chọn làm mẹ đơn thân, độc lập nuôi dạy con cái, dù họ rất thành công trong sự nghiệp. Vì thế, không ít bạn bè ủng hộ chọn lựa của Hồng Quế.

Hồng Quế ‘khóa cửa’ trang cá nhân sau vài giờ khoe ảnh siêu âm thaiHồng Quế là 1 trong những chân dài vướng nhiều scandal nhất showbiz Việt

Hồng Quế sinh năm 1994, tại Hà Nội. Cô từng được coi là người mẫu trẻ nhất Việt Nam khi năm 13 tuổi đã đặt chân lên sàn catwalk. Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp tập trung chính cho sự nghiệp người mẫu.

Hồng Quế vốn là chân dài vướng nhiều scandal như: đánh ghen cùng Quế Vân, ăn mặc hở hang, hôn đồng giới... Cũng vì tai tiếng này, sự nghiệp của chân dài gặp nhiều trắc trở khi không có cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc. Tại cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, cô được khán giả dành nhiều thiện cảm vì nỗ lực trong bộ môn dance sport và quyết tâm thay đổi hình ảnh.

>> Nữ chính phim '50 sắc thái' ‘lao đao’ vì đóng cảnh bạo dâm trong suốt 7 giờ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang