Hộp đèn thông minh hiển thị thông báo trên smartphone

author 17:06 22/10/2014

(VietQ.vn) - Việc hiển thị thông báo của smartphone là rất dễ dàng bằng thanh thông báo trực tiếp trên smartphone hay qua đồng hồ thông minh smartwatch, nhưng nếu là một người tìm kiếm sự khác lạ và độc đáo, hộp đèn thông minh hiển thị thông báo của smartphone, Dotti, sẽ là một sự lựa chọn.

Dotti là một sản phẩm vui nhộn đến từ nhà sản xuất Witti của Hồng Công, là một khối hộp gồm các đèn LED giúp hiển thị thông báo của smartphone một cách độc đáo, như lời nhà sản xuất, Dotti sẽ là "nghệ thuật" của những điểm ảnh.

khối hộp hiển thị thông báo của smartphone

Hộp đèn thông minh Dotti hiển thị thông báo trên smartphone một cách vui vẻ

Những gì mà hộp đèn thông minh hiển thị thông báo Dotti đem lại sẽ là một hình hộp vuông vức, gồm 8x8 đèn LED nhiều màu, kết nối với smartphone chạy Android hay iOS bằng kết nối Bluetooth, pin tích hợp của khối hộp lên đến 720 giờ chờ, và 5 giờ nếu hiển thị liên tục.

Bằng cách sử dụng ứng dụng cài đặt trên smartphone, Dotti có thể dùng để hiển thị đồng hồ, các thông báo như tin nhắn, cuộc gọi, email, lịch, thông báo mạng xã hội.... hoặc người dùng có thể tự thiết kế các hình mẫu để hộp đèn Dotti hiển thị, đồng thời Dotti cũng sẽ nhấp nháy theo nhạc khi chơi nhạc bằng ứng dụng của Dotti.

Việc chuyển đổi giữa các thông báo được thực hiện bằng cách vuốt trượt lên phần trên của khối hộp.

Bên cạnh khả năng hiển thị thông báo, Dotti còn có thể dùng như một thiết bị vui vẻ, làm đèn thắp sáng, trang trí, Dotti còn có chức năng thay thế xúc xắc chỉ bằng cách lắc khối hộp.

khối hộp hiển thị thông báo của smartphonekhối hộp hiển thị thông báo của smartphone

Hộp đèn thông minh Dotti giúp việc hiển thị thông báo trạng thái của smartphone trở nên thú vị

 

Bên cạnh những nhận xét về tính ứng dụng không cao lắm của mình, hộp đèn thông minh hiển thị thông báo Dotti vẫn tạo ra được sự thích thú với không ít người.

Anh Toàn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang