HOT: AirAsia miễn phí bay trọn đời cho Hoàng Xuân Vinh

author 06:31 25/08/2016

Hãng hàng không AirAsia của Malaysia cho biết toàn bộ các VĐV khu vực Đông Nam Á đoạt HCV Olympic Rio 2016 được miễn phí bay trọn đời...

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ được hãng hàng không AirAsia đài thọ miễn phí trọn đời khi sử dụng dịch vụ của hãng này

Báo chí Malaysia ngày 24-8 cho biết trên trang mạng xã hội Facebook, giám đốc điều hành hãng hàng không AirAsia Tony Fernandes đã đăng status thông báo sẽ cung cấp các chuyến bay miễn phí trọn đời cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, kình ngư Sinagpore Joseph Schooling, đôi cầu lông Indonesia Tontowi Ahmad - Liliana Natsir và 2 VĐV cử tạ Thái Lan Sopita Tanasan - Sukanya Srisurat. Đây là những VĐV của khu vực Đông Nam Á đã giành HCV Olympic.

Ngoài ra, AirAsia còn miễn phí bay 5 năm dành cho 10 VĐV giành HCB và 2 năm dành cho 3 VĐV giành HCĐ đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. "Các vận động viên có thể bay cùng AirAsia đến bất cứ nơi nào thuộc 120 điểm đến của hãng nằm rải khắp châu Á, trong đó có toàn bộ 10 nước ASEAN, cũng như Australia, Trung Đông và châu Phi", hãng tin Bernama dẫn lời ông Fernandes.

Theo lãnh đạo của AirAsia, các VĐV ASEAN đoạt huy chương Olympic đã chứng tỏ nếu có niềm tin vào bản thân và làm việc không mệt mỏi để hướng tới giấc mơ, mọi điều đều có thể thực hiện được. Ông cũng mong muốn các VĐV sẽ là những tấm gương, khuyến khích những người khác trong khu vực noi theo, phấn đấu vươn lên trong công việc và sự nghiệp của mình.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang