Hot boy 16 tuổi Vietnam Idol bị loại vì hát như... đọc

author 09:28 30/12/2013

Nguyễn Duy Quang đã có sự thể hiện thiếu thuyết phục và hệ quả tất yếu là thí sinh 16 tuổi đã phải ra về trong tiếc nuối.

Với cây đàn guitar, Nguyễn Duy Quang đã dùng chính giọng hát của mình để nhận tấm vé vàng bước tiếp vào vòng trong với ca khúc hit của Hoàng Tôn, Em không quay về

Lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, trẻ tuổi và có thể chơi rất nhiều nhạc cụ, thí sinh 16 tuổi được kỳ vọng sẽ là một trong những cái tên "nguy hiểm" trong cuộc thi năm nay. Vậy nhưng, Duy Quang đã dừng chân quá sớm.

Nếu như trước đó, cậu bé 16 tuổi thuyết phục bốn vị giám khảo bằng giọng hát của chính mình thì trong đêm thi tối qua, chính giọng hát của Duy Quang cũng đã khiến em phải ra về. Trong vòng hát mộc, Duy Quang đã rất tự tin khi cầm mic thể hiện ca khúcGánh hàng rau của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Thế nhưng, sự quyết tâm trong trường hợp này không phải là tất cả.

Thí sinh 16 tuổi khi hát mộc để lộ quá nhiều nhược điểm. Duy Quang hát bị hụt hơi, ngắt quãng và thều thào. Thậm chí có một vài đoạn em hát không khác gì... đọc. Nghe Duy Quang hát, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng phải xoa đầu bật cười. Có lẽ sự khác biệt của thí sinh được cho là tiềm năng ở vòng này so với vòng loại đã mang lại cho anh một bất ngờ rất lớn.

Có nhiều người tỏ ra tiếc nuối với sự ra về của Duy Quang vì họ kỳ vọng em sẽ làm được nhiều hơn thế. Nhưng dùVietnam Idol là một chương trình giải trí thì cuộc thi vẫn có những tiêu chí riêng của nó. Nếu không chứng minh được giọng hát của mình, việc thí sinh phải ra về cũng là điều dễ hiểu.

Lẽ dĩ nhiên, cánh cửa đến với nghề hát vẫn luôn rộng mở với những ai có đủ sự đam mê. Uyên Linh cũng từng bị loại trong cuộc thi Vietnam Idol cho đến khi cô tạo ra một cú nổ lớn ở cuộc thi năm 2010 và biết đâu Duy Quang cũng thế. 

Sự ra về lần này của cậu bé 16 tuổi có thể cũng chỉ là một sự trì hoãn của thành công. Nếu yêu nghề, quyết tâm và ra sức luyện tập, biết đâu Duy Quang sẽ mang đến cho công chúng những bất ngờ lớn hơn trong cuộc thi năm sau.

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang