‘Hot boy trà sữa’ sẽ dành giải thưởng lớn để kinh doanh?

authorHoàng Dương 16:11 23/02/2017

(VietQ.vn) - Với số tiền thưởng 150 triệu trong chương trình Thách thức danh hài liệu ‘hot boy trà sữa’ Tấn Lợi sẽ dùng vào việc kinh doanh?

Sự kiện: Kinh doanh gì thời điểm này

Theo báo Vietnamnet đưa tin, trong tập gala 3 chương trình “Thách thức danh hài”, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi một lần nữa thể hiện sự duyên dáng và giành được giải thưởng cao nhất của chương trình.

Lê Tấn Lợi được xem là hiện tượng lạ của “Thách thức danh hài” mùa 3 bởi sự ngây ngô, thật thà và lối diễn xuất hết sức tự nhiên trên sân khấu. Sau khi đoạt giải thưởng cao nhất của trình, hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đã trò chuyện với Tấn Lợi và dành cho anh những lời khuyên hết sức chân thành.

Liệu sau khi dành được giải thưởng lớn, “hot boy trà sữa” đến từ Long An sẽ dùng vào việc kinh doanh quán trà sữa vỉa hè có tên là 'Sky' của mình?

‘Hot boy trà sữa’ sẽ dành giải thưởng lớn để kinh doanh?

 ‘Hot boy trà sữa’ sẽ dành giải thưởng lớn để kinh doanh? - Ảnh Internet

Trước đó theo thông tin trên báo Zing.vn, Tấn Lợi, thí sinh thắng 100 triệu đồng của Thách thức danh hài vòng trước cho biết, anh sẽ trích tiền thưởng cho mẹ, tân trang quán trà sữa và trả nợ. Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện trên Thách thức danh hài, lượng khách kéo đến tăng đột biến để có thể tận mắt gặp gỡ chàng trai xuất sắc chinh phục được hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành trong cả 5 vòng.

Tấn Lợi kể không chỉ riêng lượng khách ở Long An, có người ở các tỉnh thành khác như Tây Ninh, Đồng Tháp và cả Việt kiều Pháp cũng đến quán để ủng hộ. “Mọi người đến uống nước rồi đề nghị chụp hình chung, có người chỉ nhìn từ xa rồi che miệng cười”, Anh nói. Cũng nhờ được mọi người yêu mến mà quán luôn tấp nập người ra kẻ vào, doanh thu tăng lên gấp 5 lần. Dù vậy, anh “cam kết” sẽ không tăng giá để tranh thủ kiếm lời.

 “Mấy ngày gần đây quán đông khách vì nhiều người tò mò, nhưng sau này khi mọi người quên đi lại không đến quán nữa thì không được. Do đó tôi vẫn giữ mức giá từ 15–23.000 đồng, chất lượng sẽ ngày càng cải thiện để có thể giữ lượng khách này lâu dài”, Lợi nói.

 Hoàng Dương (Tổng hợp). 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang