Hot girl Hà My trình báo bị trộm đột nhập cuỗm cả tỷ đồng

authorLan Ninh 06:44 23/12/2016

(VietQ.vn) - Công an quận 7 (TP.HCM) đang phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự điều tra việc Hot girl Hà My trình báo bị mất trộm.

Tin tức đăng trên báo Trí thức trẻ, chiều 22/11 trên trang Facebook cá nhân, hot girl Hà Myvừa đăng tải thông tin kèm hình ảnh cho biết cô bị trộm. Theo như thông tin trên trang cá nhân của Hà My, trộm ngang nhiên đột nhập vào nhà bằng cổng chính và phá 2 két sắt. Tổn thất tài sản tạm tính là 1 tỷ đồng.

Hot girl Hà My trình báo bị trộm đột nhập cuỗm cả tỷ đồng

Công an phường đang làm việc về mất cắp tài sản tại nhà hot girl Hà My. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo báo Tri thức trực tuyến, Hà My cho biết cô đã trình báo sự việc với công an sở tại. Cô cho hay những tài sản bị mất gồm tiền mặt và một số tài sản có giá trị.

Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận trình báo của Nguyễn Hà My và đang phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự điều tra.

Hot girl lừa đảo chạy việc chiếm đoạt tiền tỷ(VietQ.vn) - Hồng đã dùng thủ đoạn tạo dựng lòng tin với nhiều người là có mối quan hệ rộng để lừa đảo chạy việc.

Hà My là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen Hà thành vào khoảng năm 2008-2009. Cô từng dành danh hiệu quán quân cuộc thi "Ngôi sao thời trang".

Gần đây, hot girl thường xuất hiện trong một số MV, đóng sit-com "Những cô nàng rắc rối", phim truyền hình "Nhà trọ có 4 cô chiêu", "Sương khói đồng hoang"…

Mộc Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang