Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' trải lòng về 3 cái Tết vỡ nợ

author 09:10 24/01/2014

Trở lại với nghệ thuật sau 3 năm liền sống trong khủng hoảng vì gia đình vỡ nợ, Diễm Hằng đã rất sẵn sàng với những kế hoạch mới dù cô vẫn còn chút e dè, lo sợ

- Sau khi bộc bạch rất nhiều câu chuyện riêng với truyền thông và công chúng, Diễm Hằng có thấy nhẹ lòng hơn không?

Trước khi quyết định trở lại, tôi đã chuẩn bị tâm lý cho mình rất nhiều nhưng thú thực không tránh khỏi những giây phút cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Tôi biết, việc nghe và thấu hiểu không chỉ một lời tâm sự mà còn là một chặng đời của tôi không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa, công chúng luôn có quyền phán xét và đặt ra những giả thuyết khác nhau.

Dẫu vậy, khi đã quyết định trở lại là tôi chấp nhận sự hồi hộp và gánh nặng tâm lý này.

Tôi đọc tất cả những lời comment của khán giả khắp nơi. Có những lời động viên khiến tôi rơi nước mắt mà chỉ biết thầm cảm ơn, nhưng cũng có không ít người nặng nời cho rằng sự trở lại của tôi chỉ là một trò PR của một cô gái “hết thời nhưng vẫn còn ham mê sự nổi tiếng phù phiếm”.

Trong số những phản hồi tiêu cực đó, tôi biết có cả từ những người từng biết và làm việc với tôi. Nhưng tôi tự nghĩ, mình không có trách nhiệm phải đem từng chi tiết của đời sống riêng ra làm lời giải thích cho họ. Tôi không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ai, vậy nên tôi cũng hi vọng mọi người đối sử lại với tôi lịch sự như vậy.

Và sau cùng, tôi cảm thấy thật may mắn biết bao khi giờ đây, xung quanh vẫn còn quá nhiều đồng nghiệp, bạn bè và những người thân yêu hiểu và sẵn sàng làm điểm tựa mỗi khi tôi mệt mỏi.

Họ nói với tôi, rằng nếu trước những khó khăn này, cứ “xù lông nhím ra” thì chỉ càng khiến mình đau và mệt mỏi. Có lẽ tôi nên đón nhận mọi chuyện trong tâm lý tích cực nhất có thể.

- Năm mới sắp đến là năm “hạn” của Hằng. Không chọn kỹ năm để trở lại, Hằng có thấy lo lắng gì không?

Nói thật, đã bao nhiêu năm nay tôi luôn “sống trong sợ hãi”, dè dặt và e sợ. Đó cũng là lý do khiến cho thời gian “lui về ở ẩn” kéo ra quá dài.

Bởi vậy, từ bây giờ, tôi dặn lòng mình phải sống lạc quan hơn. Tôi nghĩ nếu mình sống tích cực, chăm chỉ và có niềm tin thì chắc chắn mình sẽ làm được một điều gì đó..

Bởi thế, tôi cũng muốn gửi gắm đến những bạn trẻ còn đang sống dè dặt và luôn mang cảm giác lo sợ vận hạn: Hãy tự tin và hết mình để không phung phí từng ngày sống!

Mấy ngày qua Hằng hơi bận rộn nên cũng chưa kịp chuẩn bị gì cho Tết. Với Hằng, ngày Tết luôn là khoảnh khắc thiêng liêng để thể hiện tình cảm với gia đình, bạn bè và những người mình yêu mến.

Nếu có sự khác nhau, thì có lẽ là khác về tuổi tác về suy nghĩ. Khi mình trưởng thành hơn, mình biết lo hơn cho cái Tết của người khác, và lo cho cả những cái Tết sau này trong cuộc đời mình.

- Những cái Tết trong quãng thời gian trước của Hằng như thế nào?

Những năm trước, cuộc sống của Hằng còn khó khăn và nhiều xáo trộn. Bởi thế, nó qua đi thật nhanh và không để lại nhiều dư vị đặc biệt.

- Hằng dự định làm gì trong những ngày Tết sắp đến?

Năm nay, Hằng sẽ đón Tết cùng mẹ. Một cái Tết đơn giản và ấm áp nhất để chuẩn bị tinh thần cho những điều khó khăn phía trước.

Như mọi năm, mẹ sẽ là người phụ trách các khoản cúng lễ trong nhà. Trước đó, hai mẹ con sẽ cùng nhau đi mua những đồ dùng thiết yếu cho mấy ngày Tết. Hằng cũng sẽ phụ mẹ nấu ăn trong những ngày này.

- Hằng có thích Tết không?

Dĩ nhiên là có rồi. Hằng thích cái không khí của những ngày Tết: Có tươi vui nhộn nhịp, có ấm cúng sum vầy, và có cả những phút lắng lòng nhìn lại những biến động của một năm mình vừa trải qua.

Tuy nhiên, Hằng yêu cái không khí Tết xưa của Hà Nội. Khi mọi người cùng ngồi lại gói bánh chưng qua đêm, tiếng pháo nổ đì đùng bên đường, mưa phùn bay lất phất và ai cũng ăn diện thật chỉn chu để đi lễ chùa.

- Điều gì không thể thiếu trong những ngày Tết của Hằng?

Đó là việc đi chùa cầu an. Với Hằng giờ phút đó thật thiêng liêng nhưng cũng thật thư thái.

- Sự đoàn tụ là điều mọi người vẫn thường mong muốn nhất trong những ngày Tết, còn Hằng thì thế nào?

Tết đúng là ngày lễ để người ta đoàn tụ. Nhưng gia đình Hằng chưa có năm nào thực sự đông đủ. Người thì ở xa, người thì đã lập gia đình. Nhưng Hằng nghĩ, quan trọng là mọi người vẫn luôn hướng về và quan tâm đến nhau là được.

- Tết này có định dẫn bạn trai về giới thiệu với mẹ không?

Bật mí với bạn là bạn trai đã có dịp “diện kiến” mẹ Hằng từ Tết năm ngoái rồi (Cười).

- Bao giờ thì Diễm Hằng nghĩ tới một đám cưới?

Thực sự Hằng chưa nghi đến đám cưới vào thời điểm này. Hằng nghĩ mình còn trẻ, và còn nhiều ước nguyện chưa thực hiện và chưa hoàn thành xong. Chuyện cưới xin có lẽ muôn đời vẫn là chuyện của duyên số.

Cảm ơn Diễm Hằng, chúc bạn và mẹ đón một cái Tết thật ấm cúng, hạnh phúc.

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang