Hốt hoảng những hàm răng đen xì của sao Việt

author 13:57 07/04/2014

Họ đã hóa thân thành những hình ảnh hoàn toàn mới để mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng

Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của bộ phim Hiệp sĩ mù có sự tham gia diễn xuất của mình.

Khác với hình tượng của một Mr Đàm với phong cách thời trang lịch lãm, đẳng cấp cùng với những món đồ hiệu đắt tiền, Đàm Vĩnh Hưng đã hóa thân thành một nhân vật với hình ảnh đậm chất thôn quê.

Sẵn sàng mặc quần áo dân tộc, đi dép lê, đội mũ lưỡi trai cà tàng... Đàm Vĩnh Hưng còn khiến cho cư dân mạng thích thú với hàm răng được nhuộm đen cùng hành động hút thuốc lào rất điệu nghệ.

Thúy Nga

Là một nghệ sĩ hài đình đám của làng giải trí Việt, sự nghiệp của Thúy Nga gắn liền với hình ảnh của một bà già rất dí dỏm và hài hước.

Chấp nhận xấu xí và già trước tuổi mỗi khi bước chân lên sân khấu, Thúy Nga đã mang lại những tiếng cười sáng khoải cho khán giả mỗi khi xuất hiện và biểu diễn.

Đã từng thay đổi hình ảnh để mang lại sự mới lạ cho công việc diễn xuất của bản thân, tuy nhiên bà già “xì tin” Thúy Nga với hàm răng đen, trán nhăn nheo và đôi mắt đầy tinh tường đã in sâu trong trí nhớ của công chúng.

Vân Dung

Gây dấu ấn bởi lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi, diễn viên hài Vân Dung cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi nhập vai vào hình ảnh bà già “lắm chuyện”.

Dù biểu diễn trên sân khấu hay trong các sản phẩm hài, Vân Dung vẫn tạo được cho mình đất diễn riêng với hình tượng bà già mặc áo nâu sòng, quần lụa phai và nụ cười “khiếp hồn” khoe răng đen.

Hoài Lâm

Có được chiến thắng đầu tiên tại Tập 1 Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm tiếp tục biến hình và đặt quyết tâm cao cho những thử thách tiếp theo.

Với việc phải hóa thân thành ca sĩ người Thái Mario Maurer trong phim Tình người duyên ma, Hoài Linh đã phải nhuộm răng đen để cho thật giống với nhân vật mà mình đang muốn “nhái” lại.

Rất hứng thú  với hình ảnh mới của mình, Hoài Lâm cũng bất mí rằng mình đã định nhuộm luôn răng đen để đổi mốt nếu như không phải hóa thân thành các nhân vật khác trong chương trình.

Tam Triều Dâng

Mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc đặc biệt và thú vị, diễn viên nhí Tam Triều Dâng cùng người bạn thân của mình đã bắt tay vào thực hiện MV “Mùa tựu trường” với nội dung vô cùng độc đáo.

Rất hâm mộ cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim “Tình người duyên ma”, Tam Triều Dâng cùng bạn diễn đã không ngần ngại đeo hàm răng giả màu đen và thực hiện những cảnh quay đầy nhí nhảnh, vui nhộn.

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang