Hotboy lạ ôm eo Ngọc Trinh khi đóng phim Vòng eo 56

authorHồng Anh 12:32 06/10/2015

(VietQ.vn) - Hotboy ít xuất hiện trên truyền hình cũng như trong phim, Petey Majik Nguyễn quàng tay ôm em "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong phim trường "Vòng eo 56".

Khán giả chưa hết sốc với các hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh trong các cảnh quay của "Vòng eo 56", "nữ hoàng nội y" này lại tiếp tục gây sự tò mò khi xuất hiện một hotboy lạ mặt. Hotboy này được cho là ảo thuật gia Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn. Anh đóng vai người yêu của Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56". 

Ngọc Trinh đóng cảnh tình tứ với ảo thuật gia Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn

Ngọc Trinh đóng cảnh tình tứ với ảo thuật gia Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn. Ảnh Ân Nguyễn

Sau loạt ảnh miêu tả cảnh phim có bối cảnh đồng lúa miền Tây (ở Hồng Ngự, Đồng Tháp), bộ phim "Vòng eo 56" của Vũ Ngọc Đãng tiếp tục chia sẻ bộ ảnh thể hiện cảnh quay Ngọc Trinh có buổi dạo chơi lãng mạn trên xe đạp với người yêu.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khắc họa mối tình của Ngọc Trinh qua khung hình yên bình, trong trẻo. Anh cho biết ngay cả nụ hôn đầu đời của nữ nhân vật chính cũng chỉ là chiếc hôn nhẹ ở trán chứ không phải hôn môi.

Hotboy lạ ôm eo Ngọc Trinh khi đóng phim Vòng eo 56

Hotboy ôm eo Ngọc Trinh khi đóng phim Vòng eo 56 chính là Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn. Ảnh Ân Nguyễn

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn từng xuất hiện trong phim "Âm mưu giày gót nhọn" của Kathy Uyên và phim "Ngày nảy ngày nay" của Ngô Thanh Vân.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh và Petey đóng phim cùng nhau. Cuộc tình của cả hai trên màn ảnh tái hiện lại cuộc tình bảy năm của Ngọc Trinh và một đại gia.

Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn ôm eo Ngọc Trinh

Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn ôm eo Ngọc Trinh. Ảnh Ân Nguyễn

"Lần đầu tiên làm việc cùng nhau nhưng tôi thấy Ngọc Trinh là một người rất dễ thương, chịu khó. Cô ấy luôn tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trên phim trường. Tôi cũng là người mới với điện ảnh, còn phải học hỏi nhiều, nhưng theo nhận xét của riêng tôi, Trinh diễn rất có hồn, diễn cặp với cô ấy mang đến cho tôi trải nghiệm khá thú vị", anh nói.

Vũ Ngọc Đãng cho biết từ khi xem phim "Âm mưu giày gót nhọn" của Kathy Uyên anh đã muốn chọn Petey Majik Nguyễn vào phim của mình.

Một số hình ảnh về Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn ôm eo Ngọc Trinh:

Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn

Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn ôm eo Ngọc Trinh

Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn từng bị nghi là người tình của Ngô Thanh VânẢo thuật gia Việt kiều Petey Majik Nguyễn "bạn trai tin đồn" của Ngô Thanh Vân

Ca sĩ Minh Hằng nô đùa, trò chuyện bên ảo thuật gia Việt kiều Petey Majik Nguyễn - người được cho là

Ảo thuật gia Việt kiều Petey Majik Nguyễn lần đầu đóng phim cùng Ngọc Trinh

Ca sĩ Minh Hằng nô đùa, trò chuyện bên ảo thuật gia Việt kiều Petey Majik Nguyễn - người được cho là

Ca sĩ Minh Hằng nô đùa, trò chuyện bên ảo thuật gia Việt kiều Petey Majik Nguyễn - người được cho là "bạn trai tin đồn" của Ngô Thanh Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang