Hotboy nói gì về những cô nàng chụp ảnh nude?

author 11:35 19/03/2014

(VietQ.vn) - Chụp ảnh nude đang trở thành “trào lưu hot” và ngày càng được các cô gái trẻ ưa chuộng, những hình ảnh nóng bỏng ngập tràn trên các mạng xã hội là giá trị của nghệ thuật đích thực, cũng biến nhiều bạn trẻ thành nạn nhân của chính mình. Giữa những bàn luận trái chiều, hãy cùng lắng nghe các Hotboy nói quan điểm của họ về xu hướng này.

Hotboy Tuấn Lee

Theo mình biết hot girl hoặc hot boy là những người có ảnh hưởng lớn và tích cực trong giới trẻ. Có thể họ là thần tượng của rất nhiều người và là tấm gương để các bạn trẻ học tập nên họ .

Với họ thì đó đơn giản là một bộ ảnh, nhưng phần nào họ đã vô tình  làm xấu đi hình ảnh và thuần phong mỹ tục của người phụ nữ phương đông nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giới trẻ

Hotboy Tuấn Lee: Làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giới trẻ

 Dương Hoàng Long( Sinh viên ĐH Công Nghiệp Việt Trì)

 Mình cảm thấy những bức ảnh đó cũng rất tuyệt. Theo chuyên gia gọi thì đó là nghệ thuật nhưng không nên quá cởi mở theo kiểu phong trào. Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá, ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho con người, đặc biệt là phụ nữ.

Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá

Chụp ảnh khỏa thân chính là khám phá

Phạm Trọng Đạt ( Sinh Viên Đại Học Nông Lâm TP HCM)

Nhiều  bạn nữ hay chụp ảnh khỏa thân post lênn trang cá nhân facebook  này nọ, mục đích chính là để câu view câu like từ những anh chàng của "cô nàng" hiếu kì với "chủ đề" từ đó muốn  đánh bóng tên mình trên mạng xã hội, tạo scandal để trở thành hot girl…Bên cạnh đó cũng nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng . Mình thì mình ko thích  các bạn nữ làm như vậy, đánh mất đi giá trị con người đôi khi còn làm cho bạn bè xa lánh, có cái nhìn không tốt về họ nữa.

Mục đích chính của việc chụp ảnh nude là để câu Like, view

Minh Nhí nhiếp ảnh gia

Đó là một nhu cầu chính đáng, không có gì xấu xa hay tội lỗi. Nó cũng gần giống như khi đứng trước một cảnh đẹp, người ta cũng có nhu cầu chụp để lưu giữ lại cái khoảnh khắc thời gian và không gian đó.

Ảnh nude nghệ thuật thanh thoát, thuần khiết, cao đẹp, và không phải cứ chụp ảnh không mặc đồ đều sẽ trở thành là ảnh khỏa thân nghệ thuật.Giữa ảnh nude nghệ thuật và ảnh trần truồng, dung tục có một ranh giới khá mong manh, thậm chí là vô hình, nếu chụp không khéo thì ảnh nude dễ gây phản cảm.

Giữa ảnh nude nghệ thuật và ảnh trần truồng, dung tục có một ranh giới khá mong manh

Giữa ảnh nude nghệ thuật và ảnh trần truồng, dung tục có một ranh giới khá mong manh

Phúc Võ ( Sinh viên CĐ  Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn)

Mình nghĩ nó phụ thuộc vào con mắt, cái đầu, trình độ thẩm mỹ, văn hóa của người xem. Nếu đó là người nghệ thuật thì với những bộ ảnh đẹp và rất tuyệt, còn với những người không hiểu thế nào là nghệ thuật thì đó lại trở thành nhớ nhăng. Còn với mình thì điều đó không có gì là sai cả, nude cũng là cả một nghệ thuật.

Nude cũng là cả một nghệ thuật.

Nude cũng là cả một nghệ thuật.

Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang