Hotgirl đầu tiên tại 'Vì yêu mà đến' chấp nhận lời tỏ tình của chàng Hàn Quốc Woossi

author 09:31 01/12/2017

(VietQ.vn) - Vì yêu mà đến, chàng trai 21 tuổi đến từ Hàn Quốc Woossi đã tỏ tình thành công với cô gái xinh đẹp Emma Nhất Khanh.

Tập 12 chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" vừa lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ 5 (30/11), khán giả đã được chứng kiến màn kết duyên thành công thứ 2 từ người chơi và khách mời.

Woossi là chàng trai 21 tuổi đến từ Hàn Quốc. Anh đã sống, làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm và coi nơi đây như là quê hương thứ hai của mình.

Ngay từ clip chào sân, Woossi đã làm 8 cô gái ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Việt lưu loát và ngoại hình đáng yêu. Anh đặc biệt biết cách lấy lòng các cô gái bằng cách hát "Nơi này có anh" - ca khúc hit của Sơn Tùng MTP bằng tiếng Hàn Quốc. Giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt điển trai thân thiện của Woossi đã bắt đầu gây được thiện cảm với nhiều người.

Hotgirl đầu tiên tại 'Vì yêu mà đến' chấp nhận lời tỏ tình của chàng Hàn Quốc Woosi
Châm ngôn tình yêu đơn giản của chàng trai đến từ Hàn Quốc.

Châm ngôn tình yêu đơn giản: "Hãy để mọi thứ tự nhiên mà đến" càng làm cho sự háo hức muốn được tìm hiểu nhiều hơn về anh chàng này tăng lên từ phía 8 cô gái. Dàn khách mời nữ đồng loạt đưa tay xin phép được trò chuyện với chàng trai xứ Hàn. Woossi đặc biệt biết cách lấy lòng phái đẹp khiến hot girl Trang Ly "đổ rạp" ngay từ lúc nhìn thấy anh chàng đến chương trình.

Nhanh chóng, Trang Ly xinh đẹp nhấn nút giành quyền lên bày tỏ tình cảm cùng anh. Đứng cạnh người mình thích, cô nàng trở nên lúng túng và ngượng ngùng.

"Thực sự Trang Ly biết Woossi thông qua facebook từ lâu rồi, thật bất ngờ vì hôm nay Woossi có mặt ở đây. Đã ấn tượng với Woossi từ trước, hôm nay gặp mặt trực tiếp, bạn càng làm cho mình cảm mến hơn'. Mặc dù biết mình không phải là đối tượng của Woossi tại chương trình, nhưng Trang Ly vẫn muốn lên bày tỏ tình cảm cho anh biết tấm chân tình và mong muốn được một lần đi ăn cùng anh", Trang Ly thổ lộ.

Tuy nhiên, Woossi cũng trực tiếp từ chối tình cảm đó: "Woossi rất xin lỗi người Woossi để ý là một cô gái khác". Cô gái ấy chính là Emma Nhất Khanh.

Chàng trai Hàn Quốc bước về phía Emma Nhất Khanh và nắm tay cô lên sân khấu để thưởng thức đặc sản xứ kim chi là Topokki (món bánh gạo truyền thống Hàn Quốc) và canh kim chi do chính anh vào bếp.

Hotgirl đầu tiên tại 'Vì yêu mà đến' chấp nhận lời tỏ tình của chàng Hàn Quốc Woosi
Đây cũng là hai món mà Emma đặc biệt thích ăn.

Vì Emma cũng khá quen thuộc với Hàn Quốc cho nên cặp đôi nói chuyện với nhau vô cùng ăn ý. Woossi sau đó còn đề nghị xem bói nhằm "tiếp cận" người đẹp và "phán": "Thực sự Woossi xem bói là chỉ để nắm được tay của Emma thôi" khiến cô nàng bất ngờ.

Woossi tặng hot girl nhóm nhạc LIME món quà là những chú gấu trong trang phục truyền thống của Hàn và những đồng tiền xu. Woossi chia sẻ: "Vì đã cầm tiền của Woossi rồi thì Emma phải trả nợ bằng cách song ca bài hát 'Mình yêu nhau đi' ".

Hotgirl đầu tiên tại 'Vì yêu mà đến' chấp nhận lời tỏ tình của chàng Hàn Quốc Woosi

Sau Quang Bảo, Emma là khách mời thứ 2 đồng ý trước lời tỏ tình của người chơi chương trình Vì yêu mà đến. 

Sau ca khúc đầy dễ thương và ngọt ngào, Woossi đã dũng cảm tỏ tình với Emma: "Nếu Emma chấp nhận hay đồng ý thì hãy ôm Woossi". Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Emma đã đáp trả tình cảm của Woossi bằng một cái ôm thật chặt thay cho câu trả lời.

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang