Tân Tổng giám đốc của HP Việt Nam là ai

author 16:51 17/01/2018

Ông Lim Choon Teck, Tổng giám đốc HP Việt Nam, có kinh nghiệm 20 năm trong ngành và kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng tại HP.

Ông Lim Choon Teck, Tổng giám đốc mới của công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam, vừa xuất hiện tại sự kiện Diễn đàn Đối tác Chiến lược HP Việt Nam 2018 hôm 16/1.

Theo giới thiệu, ông Choon Teck là thành viên kỳ cựu của HP Inc. với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Ông là nhà lãnh đạo đa tài và tháo vát có tiếng với bề dày thành tích được kiểm chứng ở cả lĩnh vực kinh doanh và vận hành doanh nghiệp tại nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau của tập đoàn.

Ông Lim Choon Teck, Tổng giám đốc mới của Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam

Ông Choon Teck từng đảm nhận thành công nhiều vai trò lãnh đạo cấp cao của các phòng ban với hiệu quả kinh doanh dẫn đầu. Ông cũng nhận nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng HP STAR Award năm 1998 và 1999, và Giải thưởng Personal Systems Group Asia Pacific Leadership Award (tạm dịch: Giải thưởng Lãnh đạo khối Máy tính Cá nhân tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương) năm 2002.

Trước khi đảm nhận vị trí hiện tại ở HP Việt Nam, ông Choon Teck từng là Chánh Văn phòng cho Giám đốc Điều hành HP khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc (SEA-K). Ông chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh, điều hành hoạt động và hoạch định chiến lược cho toàn bộ khu vực vốn đang phát triển rất đa dạng này. Ông cũng đóng góp cho sự tăng trưởng và tính bình ổn cao của công việc kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc (SEA-K). Trước đó, ông từng là Giám đốc Phân phối và Thương mại mảng in ấn và máy tính cá nhân cho HP Indonesia.

Trong sự nghiệp của mình tại HP, ông Choon Teck đã đảm nhiệm nhiều vai trò trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản. Kinh nghiệm trước đây của ông bao gồm làm việc trong quản lý dây chuyền sản xuất, chuỗi cung ứng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, và quản lý kênh phân phối.

Theo Vietnambiz

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang