Huawei hứa hẹn ra mắt 'bom tấn' Ascend Mate 7 vào tháng 9

author 07:13 29/08/2014

(VietQ.vn) - Ngày 4/9 tới, hãng công nghệ Trung Quốc Huawei sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để ra mắt sản phẩm mới, mà nhiều khả năng đó sẽ là chiếc smartphone Ascend Mate 7.

Huawei hứa hẹn ra mắt 'bom tấn' Ascend Mate 7 và tháng 9

bức ảnh quảng cáo mới đây của Huawei về chiếc smartphone Ascend Mate 7. Ảnh minh họa

Từ bức ảnh quảng cáo mới đây của Huawei cho thấy, có vẻ như hãng đang "úp mở" về một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, do hình ảnh này chỉ hiển thị một góc chiếc điện thoại với đường viền phát sáng hình số 7 nên chưa thể khẳng định gì nhiều. Theo nguồn tin rò rỉ từ website MyDrivers, đây có thể là Huawei Ascend Mate 7 hoặc D7.

Trong khi tất cả chúng ta chờ đợi Huawei Ascend Mate 3, có vẻ như gã khổng lồ Trung Quốc đã có kế hoạch để hợp nhất hai dòng sản phẩm Ascend Mate và Ascend D để tạo ra một phabet hàng đầu của công ty trong tương lai.

 

Huawei hứa hẹn ra mắt 'bom tấn' Ascend Mate 7 và tháng 9

Ascend Mate 7 hứa hẹn sẽ được ra mắt vào ngày 4/9 tới. Ảnh minh họa

Theo những thông tin xuất hiện trên thư mời của Huawei cho thấy nhiều khả năng sản phẩm mới của hãng sẽ được trang bị chức năng cảm biến vân tay.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay Ascend Mate 7 sẽ xuất hiện với 2 phiên bản, đều có màn hình rộng 6-inch, nhưng một phiên bản được trang bị độ phân giải 2K (2560x1440), phiên bản còn lại sẽ chỉ có màn hình với độ phân giải Full HD (1920x1080).

Cả 2 phiên bản sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 920 do chính Huawei phát triển, trong đó phiên bản cao cấp hơn sẽ có 3GB bộ nhớ RAM, phiên bản còn lại có 2GB bộ nhớ RAM. 2 phiên bản đều có camera 13 megapixel ở mặt sau và 5 megapixel ở mặt trước, hỗ trợ kết nối 4G LTE, Wifi, NFC, Bluetooth...

Thông tin chi tiết về giá bán cũng như ngày ra mắt dự kiến sẽ được công bố chính thức tại sự kiện ngày 4/9 của hãng.

Hương Giang

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang