Huawei ra mắt Matebook D 15: Nhỏ gọn, sức mạnh tối ưu, camera ẩn

authorLê Chính 12:07 30/06/2020

(VietQ.vn) - Matebook D15 được thiết kế với khung máy mỏng nhẹ, màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát thời thượng cùng với hiệu năng vượt trội.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Với tôn chỉ theo đuổi sự hoàn hảo trong thiết kế, Huawei dựa vào chuyên môn về công nghệ điện thoại thông minh và khả năng tích hợp hệ thống để hiện thực hóa thiết kế viền siêu mỏng trên màn hình Huawei FullView tiêu chuẩn, camera cũng được đặt ẩn trong bàn phím và chỉ mở lên khi cần thiết. Huawei có thể tích hợp màn hình lớn vào một chiếc máy tính cá nhân nhằm giúp người dùng tận hưởng lợi ích tối đa.

Camera cũng được đặt ẩn trong bàn phím và chỉ mở lên khi cần thiết 

Matebook D 15 được trang bị lớp phủ chống chói, tỉ lệ màn hình 16:9 có độ phân giải FullHD (1920×1080), tấm nền IPS kích thước 15,6 inch mở ra góc nhìn tối đa lên tới 178 độ. Màn hình máy tính đạt chứng nhận TÜV Rheinland, giúp giảm đáng kể ánh sáng xanh có hại cho mắt, đảm bảo trải nghiệm quan sát và sức khỏe thị giác lâu dài.

Sức mạnh của Huawei MateBook D 15 AMD Edition đến từ bộ xử lý di động AMD Ryzen 5 3500U, bộ nhớ RAM DDR4 8G giúp tăng cường hiệu suất trong khi vẫn duy trì được độ ổn định và độ tin cậy cao. Kết hợp với card đồ họa tích hợp Radeon Vega 8 hỗ trợ xử lý đồ họa tốt, kể cả cho các nhu cầu chơi game thể thao điện tử.

Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei 

Ngoài ra, MateBook D 15 của Huawei còn sở hữu hàng loạt tính năng mới bao gồm: Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay, bộ sạc USB-C 65W đi kèm với cáp USB-C 2 đầu. Dòng máy này cũng hỗ trợ cảm biến G, giúp bảo vệ dữ liệu được lưu trong ổ đĩa cứng trong trường hợp bị rơi. Ăng-ten kép kết nối Internet nhận tín hiệu hiệu quả giúp tăng tốc độ kết nối và độ ổn định.

Huawei MateBook D 15 chính thức lên kệ vào ngày 5/7/2020 với giá bán 15,99 triệu đồng.

Lê Chính (t/h)

Hà Nội: Xử phạt 6 cơ sở kinh doanh hàng nhái, hàng lậu(VietQ.vn) - Mới đây, Cục QLTT Hà Nội đã xử phạt vi phạm hành chính đối với 6/7 cơ sở kinh doanh hàng lậu, hàng giả mạo nhãn hiệu tại phố cổ Hà Nội, với số tiền hơn 220 triệu đồng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang