Huế: Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường biến thành sông

author 19:26 21/09/2016

(VietQ.vn) - Từ khoảng 10h 21/9, cơn mưa lớn kéo dài đến 16h cùng ngày đã khiến nhiều tuyến đường tại Huế biến thành sông.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ tối qua đến chiều nay (21/9), tại Thừa Thiên – Huế đã xảy ra mưa to, có nơi mưa rất to. Đặc biệt từ khoảng 10h 21/9, cơn mưa lớn kéo dài đến 16h cùng ngày đã biến nhiều tuyến đường thành sông.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường về phía Đông Nam kết hợp với rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phân tích trên nên ở các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Hiện tượng mưa lớn liên tục trong hơn 9 tiếng đồng hồ đã làm cho hệ thông giao thông tại Huế gần như bị tê liệt.

Đặc biệt các tuyến đường như Bến Nghé, Trần Quang Khải, Trần Phú, Hùng Vương và một số tuyến đường khác nước ngập quá đầu gối, thậm chí có nơi ngập đến nửa người. Mưa lớn cũng gây ngập nặng ở một số hộ dân cũng như dãy trọ tại các đường Phan Chu Trinh, Nguyễn Huệ, An Dương Vương, Duy Tân…

Cây cối ở một số tuyến đường cũng đổ nghiêng ngả. Mưa lớn đã gây ảnh hưởng khá lớn đến việc đi lại của mọi người. Các loại xe gắn máy 2 bánh, 4 bánh, thậm chí xe Bus cũng bị nghẹt lại ở nhiều nơi.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại Huế: 


Phan My Na - Thông Nguyễn 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang