Humax khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam

authorHoàng Dương 22:06 12/04/2017

(VietQ.vn) - Dưới sự tư vấn của Savills Việt Nam, Humax - Công ty điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc chính thức khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam.

Sự kiện:

Bắt đầu từ cuối năm 2015, xu hướng dịch chuyển sang khu vực phía Tây bắt đầu phát triển mạnh mẽ, và khu vực này dần hình thành là nơi tập trung của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông lớn trong và ngoài nước như Samsung, Viettel,v.v…

Các công ty này thường có xu hướng tìm kiếm những tòa nhà với mặt sàn lớn, trên cùng 1 tầng, giá thuê hợp lý, được phép sử dụng các tiện ích ngoài giờ. Tuy nhiên, những tòa nhà với yêu cầu đặt ra đang dần khan hiếm, trong khi nhu cầu thuê ngày càng tăng đang đặt ra những bài toán khó cho khách thuê và các chủ tòa nhà. Theo báo cáo mới nhất của Savills, phân khúc văn phòng ghi nhận ít diện tích trống ở các tòa nhà hạng A khu vực phía Tây. Theo đó, khu vực phía Tây chỉ có khoảng 6% diện tích trống ở các tòa nhà hạng A trong khi các tòa nhà hạng B vẫn duy trì ở mức cao.

Humax khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam

 Humax đã lựa chọn thành công mặt sàn mới cho trung tâm nghiên cứu và phát triển của của mình tại Handico Tower, tọa lạc tại góc đường Mễ Trì – Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh minh họa

 Humax, công ty điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc, cũng nắm bắt xu thế phát triển và đã tiếp nối các công ty điện tử viễn thông khác chính thức khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam. Với sự tư vấn của Savills Việt Nam, Humax đã lựa chọn thành công mặt sàn mới cho trung tâm nghiên cứu và phát triển của của mình tại Handico Tower, tọa lạc tại góc đường Mễ Trì – Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trung tâm mới này chính thức khai trương vào tháng 3 năm 2017.

Ông Park Yohan, Quản lý Tài chính khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Humax quyết định tham gia vào thị trường Việt Nam bởi đây được xem là thị trường tiềm năng của khu vực, và sau 2 năm phát triển, chúng tôi nhận thấy nhu cầu cần thiết phải mở rộng văn phòng. Humax hi vọng việc khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển mới sẽ là một bước phát triển tốt, thu hút nguồn nhân lực tri thức trẻ và phát triển định hướng trong tương lai. Với sự tư vấn của Savills, Humax rất hài lòng với văn phòng mới cũng như hi vọng có thể hợp tác với Savills trong tương lai."

Bà Hoàng Diệu Trang, Quản lý cấp cao Bộ phận Cho thuê Thương mại, Savills Hà Nội nhận định: “Sự có mặt của Humax là minh chứng cho sự quan tâm và xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin, điện tử vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là khu vực phía Tây. Savills nhận thấy đây vẫn là một thị trường sôi động, với nhu cầu từ các công ty nội địa và nước ngoài tìm kiếm mặt sàn lớn ngày càng tăng cao, cũng như giá thuê hợp lý. Handico Tower là một trong số ít tòa nhà ở phía Tây đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của Humax.”

Humax là công ty điện tử của Hàn quốc được thành lập từ năm 1989, chuyên chế tạo các thiết bị thu phát và giải mã tín hiệu, máy ghi âm điện tử, và các thiết bị điện tử gia dụng khác. Có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, năm 2015, Humax quyết định xâm nhập thị trường Việt Nam và chính văn phòng đại diện đầu tiên của Humax được mở tại tòa nhà PVI.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang