Hùng Thanh ra mắt album 'Vu Lan vắng mẹ' mùa báo hiếu

author 07:11 03/08/2014

(VietQ.vn) – Chiều ngày 2/8, tại TP. Hồ Chí Minh, ca sĩ, MC Hùng Thanh đã tổ chức họp báo cho ra mắt Album Vol 4 với tên gọi 'Vu Lan vắng mẹ'.

Album Vol 4, Vu Lan vắng mẹ hi vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Hùng Thanh ra mắt Album Vol 4 Vu Lan vắng mẹ 

Album Vol 4 Vu Lan vắng mẹ là sự nối tiếp ngay sau thành công của 3 Album đầu. Album Vol 1 Cảm ơn cuộc đời với hơn 10.000 đĩa đơn được bán hết trong một thời gian ngắn. Album Vol 2 với cái tên bình dị Giấc mơ tự tại, cũng chính bài hát có cái tên bình dị trong album vol 2 đã trở thành bản hit cho đến khi Đóa hoa kỳ diệu – Vol 3 được ra đời.

Với sự đầu tư công phu, Album Vol 4, Vu Lan vắng mẹ hi vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Album gồm 5 MV tranh cát được đầu tư khá kỹ lượng về hình ảnh cũng như âm thanh, tạo một hiệu ứng ngọt ngào với những ký ức đan xen khiến người nghe như đang được dõi theo một câu chuyện.

Sự xuất hiện của NSƯT Kim Xuân trong Album Vol 4 Vu Lan vắng mẹ

Sự xuất hiện của NSƯT Kim Xuân trong Album Vol 4 Vu Lan vắng mẹ

Đặc biệt, trong MV  Vu lan vắng mẹ, khán giả hâm mộ sẽ theo dõi một câu chuyện xúc động với diễn xuất của NSƯT Kim Xuân. Câu chuyện kể về một người mẹ quê lam lũ, tần tảo hi sinh tuổi thanh xuân của mình nuôi con khôn lớn và thành đạt. Tuy nhiên, sự báo hiếu của người con trai dành cho mẹ mình khi cuộc sống đủ đầy lại khiến bà cảm nhận được sự xa cách phần bởi không quen với cuộc sống sang trọng xa hoa, phần vì cảm nhận được sự rạn nứt của đôi vợ chồng trẻ khi con trai vì quá quấn quýt bên mẹ mà vô tâm với vợ của mình. Việc bà mẹ rời xa con mình, xin lên chùa làm công quả là sự hi sinh chỉ có được ở những bà mẹ hết lòng vì con. Tuy nhiên, bởi những suy nghĩ nông cạn, sự vô tâm, ích kỉ mà người con dâu không hiểu và vẫn tìm mọi cách ngăn cản tình mẫu tử. Chỉ đến khi linh tính mách bảo, người con trai tìm đến gặp mẹ mình thì đã quá muộn. Sự ra đi mãi mãi của người mẹ đã để lại trong lòng người con một nỗi đau không gì có thể bù đắp nổi. Chính vì sự hối hận trước nỗi đau ấy, người con đã xuất gia, tu nhân tích đức và trở thành người giảng dạy về chữ Hiếu trong ngày Lễ vu lan.

Hình ảnh trong Album Vol4 Vu Lan vắng mẹ

Hình ảnh trong Album Vol 4 Vu Lan vắng mẹ

Là một chàng trai trẻ có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, Hùng Thanh đã liên tuc đạt được giải nhất trong các cuộc thi âm nhạc của trường và khu vực khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy vậy, sự nghiệp ca hát của Hùng Thanh vẫn đến sau so với công việc biên tập viên và MC chuyên nghiệp ở đài Truyền hình.

Cơ duyên trở lại với âm nhạc của Hùng Thanh bắt đầu sau khi chuyển công tác và chính thức sinh sống tại Sài Gòn. Con đường ca hát của anh đã hé mở trở lại từ những chương trình thiện nguyện và những món quà âm nhạc để tặng cho khán thính giả. Sau thời gian hoạt động trong làng giải trí và đầu tư phần lớn những album nhạc Phật, Hùng Thanh có thời gian trải nghiệm và đổ dồn tâm huyết cho dự án đặc biệt này. Vu lan vắng mẹ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của nhạc Phật giáo. Đặc biệt là những cảm xúc tình mẫu tử thiêng liêng được nhắc đến như sắc màu chủ đạo của album.

Bảo Bảo

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang