Hung thủ giết người, phi tang man rợ ở Sài Gòn đã tự sát?

author 12:44 01/10/2014

(VietQ.vn) – Theo thông tin mà chúng tôi có được, hung thủ Đặng Văn Tuấn, người đã giết người, chặt xác phi tang ở TP.HCM rạng sáng hôm nay đã tự vẫn trong một căn nhà.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Trưa ngày 1/10, lãnh đạo Cơ quan CSĐT – Công an Q.1, TP.HCM đã xác nhận, liên quan đến vụ án giết người, chặt xác bỏ vào trong 2 bao tải gây rúng động Sài Gòn rạng sáng ngày hôm nay, bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được hung thủ đã gây ra vụ việc này.

Theo đó, hung thủ của vụ án này là Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ tại Q.1) cũng là người sống chung nhà với nạn nhân. Giữa Tuấn và nạn nhân có mối quan hệ là anh chồng và em dâu.

Tuấn là người có nhiều tiền án, tiền sự, vừa mới ra tù chưa được bao lâu. Từ khi trở về nhà, Tuấn và nạn nhân đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm. Nhằm thực hiện ý muốn của mình, Tuấn đã đuổi chồng của nạn nhân ra khỏi nhà. Sau đó, Tuấn và nạn nhân sống chung một căn nhà như vợ chồng ở một căn nhà tại hẻm 53 đường Trần Đình Xu – phường Cầu Kho, Q.1.

Hiện trường vụ giết người, chặt xác bỏ vào bao tải gây rúng động.

Nhiều người dân địa phương chứng kiến, khai báo tại cơ quan Công an đã cho rằng, từ cách đây vài ngày, giữa Tuấn và nạn nhân đã liên tục xảy ra các cuộc cãi vã. Tuấn đã khống chế, giam giữ nạn nhân liên tục trong căn nhà này.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (1/10), người dân đã nhìn thấy Tuấn cầm hai bao tải chở đi đâu đó. Tuy nhiên, người dân cho rằng Tuấn chở hàng đi giao cho khách (Tuấn hành nghề xe ôm), chứ không biết Tuấn vừa gây ra một tội ác rúng động.

Chỉ đến khi người dân phát hiện thấy có hai bao tải chứa cơ thể của một người phụ nữ trên đường Võ Văn Kiệt, sinh nghi nên người dân đã trình báo thông tin này đến cơ quan Công an. Lúc này, Tuấn cũng đang đóng chặt cửa nhà, tự sát ở bên trong đó.

Ngay sau khi biết thông tin này, lực lượng Công an đã kịp thời phong tỏa hiện trường, đưa Tuấn đến bệnh viện cấp cứu, cứu chữa kịp thời và canh gác cẩn thận.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang