Hung thủ sát hại 4 người trong gia đình ở Nghệ An bình thản nhận án tử

author 15:13 30/09/2015

(VietQ.vn) - Sau hơn 2h xét xử, Chủ tọa phiên tòa Trần Ngọc Sơn – Phó Chánh án TAND tỉnh Nghệ An tuyên bị cáo Vi Văn Hai mức án cao nhất là tử hình.

Sáng nay, TAND tỉnh Nghệ An đã đưa ra xét xử bị cáo Vi Văn Hai (SN 1995, trú bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) về tội Giết người theo Khoản 1, Điều 93, Bộ Luật hình sự. Vi Văn Hai là kẻ đã ra tay giết hại 4 người trong một gia đình ở bản Phồng (xã Tam Hợp, huyện Tương Dương) gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Từ sáng sớm hôm nay (30/9), hàng trăm người dân địa phương, đại diện cơ quan chức năng đã có mặt Trung tâm văn hóa huyện Tương Dương (Nghệ An) để theo dõi phiên tòa này. Kẻ sát hại dã man 4 người trong cùng một gia đình này có vẻ béo hơn thời điểm hắn bị cơ quan công an bắt giữ.

Phiên tò xét xử bị cáo Vi Văn HaiPhiên tò xét xử bị cáo Vi Văn Hai

Sau hơn 2h xét xử, Chủ tọa phiên tòa Trần Ngọc Sơn – Phó Chánh án TAND tỉnh Nghệ An tuyên bị cáo Vi Văn Hai mức án cao nhất là tử hình. Trong phiên xử, bị cáo Vi Văn Hai đã khai nhận toàn bộ quá trình gây tội và đổ lỗi nạn nhân đã tấn công trước nên anh ta mới gây ra thảm án.

Sau đó, vị luật sư bào chữa cho bị cáo Vi Văn Hai có đưa ra những tình tiết được giảm nhẹ như khai báo thành khẩn, là người dân tộc thiểu số, nhưng Hai khó thoát được bản án cao nhất.

Được nói lời sau cùng, bị cáo Hai cúi gằm mặt, bình thản đáp: “Bị cáo không có gì để nói”. Sau phiên xét xử, Hai bước nhanh ra xe thùng với vẻ mặt bình thản trong khi người thân đỏ hoe mắt nhìn theo. Chỉ đến khi cánh của xe đóng lại, Hai mới bật khóc khi thấy vợ hắn đang bế con chạy theo…

Đức Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang