Hung thủ xông vào nhà giết người, cướp điện thoại 1,5 triệu đầu thú

author 17:57 10/01/2016

(VietQ.vn) - Tại cơ quan Công an, Thanh khai vào nhà bà Ngợi để cướp tài sản, nhưng không may bị phát hiện, nên phải dùng hung khí giết chết bà.

Chiều ngày 10/1, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai vừa xác nhận, hung thủ gây ra cái chết cho bà Nguyễn Thị Ngợi đã ra đầu thú.

Thông tin cho biết, hung thủ của vụ giết người này tên là Đặng Văn Thanh (50 tuổi, hàng xóm sát nhà bà Ngợi). Nguyên nhân ban đầu được là muốn trộm cắp tài sản của nhà bà Ngợi.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, Thanh khai, do bà Ngợi thường xuyên khoe có nhiều tài sản ở địa phương, nên Thanh đã đột nhập vào nhà của bà Ngợi để hòng trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, khi đang lục lọi để tìm tài sản, thì bà Ngợi thức dậy, phát hiện được.

Nhằm tẩu thoát được, Thanh đã dùng tuýp sắt đập vào đầu bà Ngợi, khiến bà tử vong. Thấy nạn nhân đã tử vong, Thanh tiếp tục lục lọi đồ đạc, tài sản trong nhà, thì chỉ lấy được chiếc điện thoại trị giá 1,5 triệu đồng.

Lực lượng Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường một vụ giết người - ảnh minh họa.

Chồng của bà Ngợi là ông Nguyễn Phát sáng sớm ngày 7/1 sau khi hoàn tất ca đêm bảo vệ, về nhà gọi hoài không thấy bà Ngợi ra mở cửa, nên đã ra sau nhà kiểm tra.

Lúc này, ông Phát mới tá hỏa khi nhìn thấy vợ mình đã nằm chết trên giường với nhiều vết máu loang lổ. Trên đầu bà Ngợi có nhiều vết đánh, nên ông Phát và người dân đã nhanh chóng trình báo tới cơ quan Công an tại địa phương.

Nhận được thông tin này, cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai kết hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khoanh vùng và truy bắt hung thủ. Qua công tác xác minh, bước đầu, cơ quan Công an đã xác định hung thủ chính là Đặng Văn Thành.

Cho tới sáng hôm nay, được người thân động viên, Thành đã ra đầu thú, khai nhận toàn bộ tình tiết của vụ việc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang