Hướng dẫn cách chọn chăn cho trẻ sơ sinh

author 06:52 07/11/2014

(VietQ.vn) - Việc chọn đồ dùng cho trẻ sơ sinh cần sự cẩn thận và kĩ lưỡng. Đặc biệt chăn là đồ dùng bé tiếp xúc thường xuyên nhất nên cần được cha mẹ lựa chọn kĩ càng trước khi quyết định mua.

Sự kiện: Chăm sóc trẻ

Mua chăn cho trẻ sơ sinh

Chăn cho trẻ là một sản phẩm không thể thiếu đặc biệt là khi thời tiết đang chuyển mùa như thế này. Khi chọn mua chăn cần xem xét nhiều yếu tố. Cho dù chọn loại chăn dùng để đắp nhẹ nhàng cho trẻ sơ sinh hay chăn để giữ ấm tốt cho em bé thì cha mẹ cũng cần suy nghĩ về từng chi tiết như phong cách, kết cấu, sự tiện lợi, chất liệu của chăn, kích thước và hình dạng. 

Chăn cho trẻ sơ sinh quấn giữ ấm tốtChăn cho trẻ sơ sinh quấn giữ ấm tốt. Ảnh minh hoạ

Sản phẩm chăn cho trẻ sơ sinh này thực sự hữu ích với những em bé hay ngọ nguậy tay chân. Có chăn quấn các mẹ sẽ yên tâm với sự nghịch ngợm của con mình, vì chăn quấn sơ sinh được thiết kế là để cố định em bé một chỗ. Được quấn trong một chiếc kén êm ái, bé nhà bạn sẽ được bao bọc, giữ ấm và cảm thấy an toàn hơn.

Có rất nhiều loại chăn cho trẻ sơ sinh, và đó thật sự rất khó khăn để lựa chọn giữa chúng. Loại chăn bằng vải cashmere điệu đà với viền vải satin và hoa thêu, hay ngộ nghĩnh với chăn thiết kế vui tươi hiện đại như in hình động vật, xe tải và xe lửa hoặc nhân vật hoạt hình gấu Pooh, Disney được in sẵn trên vải.

Đặt sự thoải mái lên đầu tiên khi mua chăn cho trẻ sơ sinh

Chọn mua chăn quấn cho trẻ sơ sinh tốt thoải máiChọn mua chăn quấn cho trẻ sơ sinh tốt thoải mái. Ảnh minh hoạ

Khi mua chăn cho em bé sơ sinh, điều quan trọng là lựa chọn một chiếc êm ái và thoải mái. Cho dù là lựa chọn chăn cho trẻ mới biết đi hai tuổi hoặc cho trẻ sơ sinh, kết cấu và chất liệu là hai khía cạnh đáng được quan tâm xem xét nhất. Đứa trẻ có thể không nói cho cha mẹ biết nếu chiếc chăn gây ngứa hay làm xước da chúng, vì vậy hãy tìm chăn làm bằng bông mềm mại nhất, lông cừu,vải flanen để đảm bảo chắc chắn rằng tấm chăn được chọn sẽ dễ chịu nhất cho trẻ sơ sinh. 

Do sự quan trọng của nó với các em bé, chăn cần phải có độ bền, dễ làm sạch, và là một đồ dùng an toàn đối với trẻ. 

Lựa chọn chăn cho trẻ sơ sinh theo kiểu dáng 
Chọn chăn quấn cho trẻ sơ sinh chất lượngChọn chăn quấn cho trẻ sơ sinh chất lượng. Ảnh minh hoạ

Chăn cho bé sẽ trở thành một phần trang trí cho ngôi nhà. Nếu đang lựa chọn một tấm chăn cho trẻ, hãy cân nhắc xem sản phẩm có phù hợp với phòng riêng của trẻ hoặc một căn phòng khác trong ngôi nhà. Nếu dự định mua một tấm chăn làm quà cho em bé sơ sinh, chọn một loại chăn receiving blanket (để quấn em bé chặt lại cho bé dễ ngủ) hoặc chăn cho trẻ mới biết đi có và kiểu sáng mà màu sắc trung tính.

Kim Dung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang